Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Kiểm soát tác nghiệp xử lý giao dịch TTTM hàng ngày, đảm bảo xử lý giao dịch thông suốt và an toàn
- Kiểm tra và duyệt điện trên các chương trình tác nghiệp về TTTM
- Kiểm soát tất cả các điện đến (incoming message) trên hệ thống
- Kiểm soát nội dung tư vấn nghiệp vụ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu cho Khách hàng theo yêu cầu của ĐVKD
- Kiểm soát các số liệu báo cáo cho Ngân hàng Nhà nước, cơ quan ban ngành có liên quan theo phân công
2. Thực hiện các công việc cải tiến thuộc phạm vi của Bộ phận tác nghiệp TTTM theo phân công
3. Thực hiện xây dựng các quy trình, mẫu biểu liên quan đến tác nghiệp vận hành TTTM hàng ngày
4. Phối hợp nội bộ trong việc xây dựng, quản trị vận hành và kiểm soát áp dụng công nghệ đối với tác nghiệp vận hành TTTM hàng ngày
5. Thực hiện công tác đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ xử lý giao dịch TTTM
6. Tham mưu các bất cập, đề xuất điều chỉnh các chính sách sản phẩm, nghiệp vụ liên quan đến TTTM
7. Xử lý và báo cáo số liệu tác nghiệp TTTM (số lượng giao dịch xử lý, số điểm, số tác vụ trễ…) theo định kỳ và theo phân công
8. Nhận diện các rủi ro; thực hiện công tác tham mưu, đề xuất các biện pháp kiểm soát rủi ro trong hoạt động tác nghiệp vận hành hàng ngày
9. Giám sát công tác lưu trữ hồ sơ, giao dịch hàng ngày, tài liệu của Bộ phận tác nghiệp theo phân công
10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Thanh toán quốc tế, Ngoại thương, Ngân hàng.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tương đương trong tổ chức Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan đến Tài trợ Thương mại.
- Am hiểu các nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn về Tài trợ Thương mại, có các chứng chỉ CDCS, CSDG là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh chuyên ngành và các phần mềm tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Chuyên nghiệp, trung thực, đạo đức, cẩn trọng, trách nhiệm cao.
C. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
D. ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập và đăng ký tại Singapore vào năm 2019, Neyu được biết đến là nhóm gồm những người có tư duy tiến bộ với tầm nhìn và niềm tin vào sức mạnh của Mar-Tech có thể thay đổi cách xây dựng và vận hành các doanh nghiệp. Chúng tôi đã nhìn thấy cơ hội và phát triển một hệ thống có tác động tích cực đến nền kinh tế chia sẻ trực tuyến đang ngày càng phát triển. Niềm tin chung của chúng tôi là - 'Mar-Tech không chỉ là sự giao thoa giữa công nghệ và tiếp thị, nó là sự kết hợp giữa con người và quy trình thúc đẩy công nghệ trong việc theo đuổi các ý tưởng tiếp thị.
Review NEYU Ltd.,
Môi trường vui vẻ, thân thiện(IT)
Văn phòng mới, đẹp, có bàn bida, ps5 xịn xò(IT)
Sếp tốt(IT)