Mô tả công việc
Hỗ trợ vận hành kinh doanh:
- Trợ lý Phòng kinh doanh để recheck các thông tin dữ liệu CRM của nhân viên sales
- Chuẩn hóa các tài liệu liên quan đến quy trình bán hàng: Bộ Sales KIT, Slides, Brochure, Tờ rơi, Profile, báo giá, hợp đồng.
- Hỗ trợ tổng hợp thông tin lịch làm việc/ tiếp khách/ hội thảo của nhân viên sales để có căn cứ đánh giá hiệu quả kinh doanh
- Hỗ trợ thủ tục báo giá, soạn hợp đồng, biên bản nghiệm thu cho sales ngoài thị trường
- Theo dõi chấm công nhân viên sales hàng ngày khi vắng mặt tại văn phòng
- Tổng hợp báo cáo Tuần, Tháng từ dữ liệu báo cáo kinh doanh của từng nhân viên Sales trong CRM
- Điều phối công việc hành chính Phòng kinh doanh: đặt phòng họp, sắp xếp họp báo cáo tuần, chuẩn bị tài liệu họp kinh doanh, thư ký biên bản cuộc họp, gửi văn thư hợp đồng và văn bản liên quan kinh doanh
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ (kỹ thuật, marketing, kế toán, hành chính) để đảm bảo kết nối đầy đủ thông tin mới nhất về Marketing, Chính sách khuyến mãi, hoa hồng đối soát, nghỉ phép, tài liệu công nghệ cập nhật mới nhất.
Công việc hành chính:
- Theo dõi và phản hồi các yêu cầu từ khách hàng.
- Sắp xếp lịch họp, gặp gỡ khách hàng và các buổi trình bày sản phẩm.
- Lập các báo cáo hiệu suất kinh doanh và tài liệu hỗ trợ quản lý.
Hỗ trợ khách hàng:
- Là điểm liên hệ đầu tiên để xử lý các câu hỏi hoặc khiếu nại từ khách hàng.
- Cung cấp hỗ trợ hành chính sau bán hàng để duy trì sự hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Sales Admin hoặc tương đương.
- Ứng viên biết Tiếng Trung hoặc Tiếng Nhật
- Kỹ năng sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM hoặc các công cụ quản lý kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu suất làm việc.
- Cơ hội phát triển chuyên môn trong môi trường công nghệ năng động.
- Bảo hiểm sức khỏe và các chế độ nghỉ phép theo quy định công ty.
- Tham gia team building, các hoạt động của công ty
Được thành lập từ năm 2014, Nguồn 22 là một doanh nghiệp lớn về thương mại điện tử tập trung vào việc cung cấp quà tặng hiện đại và chất lượng cao cho thị trường toàn cầu. Chúng tôi số hóa mọi hoạt động tiếp thị, bán hàng và dịch vụ của mình để phát triển với các kênh tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử luôn thay đổi mỗi ngày. Mỗi năm, Nguồn 22 mở rộng hoạt động gấp đôi – hiện tại chúng tôi có 100 nhân viên tại Hà Nội, TP HCM, Singapore và Los Angeles; với hơn 50,000 đơn đặt hàng trên toàn cầu đã được hoàn thành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2014, Nguồn 22 là một doanh nghiệp lớn về thương mại điện tử tập trung vào việc cung cấp quà tặng hiện đại và chất lượng cao cho thị trường toàn cầu.
Mission
- Giá trị của chúng tôi là mang lại món quà ý nghĩa và độc đáo nhất cho bạn và người yêu thương.