Mô tả công việc
- Quản lý và soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, tạo hợp đồng, báo giá...
- Xử lý các công việc liên quan đến xuất hàng và quản lý hồ sơ của khách hàng.
- Theo dõi và giải quyết các phản hồi từ khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng, hoàn tất các thủ tục đăng ký, ký kết hợp đồng và xử lý thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Tin học văn phòng tốt
- Nhanh nhạy, biết giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13. Thưởng Lễ Tết,..
- Xem xét tăng lương theo năng lực định kỳ, đột xuất
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng
Được thành lập từ năm 2014, Nguồn 22 là một doanh nghiệp lớn về thương mại điện tử tập trung vào việc cung cấp quà tặng hiện đại và chất lượng cao cho thị trường toàn cầu. Chúng tôi số hóa mọi hoạt động tiếp thị, bán hàng và dịch vụ của mình để phát triển với các kênh tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử luôn thay đổi mỗi ngày. Mỗi năm, Nguồn 22 mở rộng hoạt động gấp đôi – hiện tại chúng tôi có 100 nhân viên tại Hà Nội, TP HCM, Singapore và Los Angeles; với hơn 50,000 đơn đặt hàng trên toàn cầu đã được hoàn thành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2014, Nguồn 22 là một doanh nghiệp lớn về thương mại điện tử tập trung vào việc cung cấp quà tặng hiện đại và chất lượng cao cho thị trường toàn cầu.
Mission
- Giá trị của chúng tôi là mang lại món quà ý nghĩa và độc đáo nhất cho bạn và người yêu thương.