Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng, cập nhật và phổ biến, giám sát các bộ phận thực hiện quy chế, quy trình về mua sắm hàng
hóa, dịch vụ trong Công ty.
- Triển khai hoạt động mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của các bộ phận trong Công ty theo quy
chế, quy trình về mua sắm hàng hóa, dịch vụ:
+ Xác nhận nhu cầu mua sắm hàng hóa, dịch vụ của các Bộ phận tại Công ty;
+ Tổng hợp nhu cầu mua sắm và xây dựng kế hoạch mua sắm hàng hóa, dịch vụ hỗ trợ hoạt động của Công
ty trong kỳ;
+ Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp;
+ Đàm phán và ký kết hợp đồng mua sắm hàng hóa, dịch vụ với các nhà cung cấp;
+ Tiếp nhận hàng hóa và theo dõi các nhà cung cấp thực hiện dịch vụ;
+ Tổng hợp hồ sơ và hoàn thiện các thủ tục thanh quyết toán;
+ Định kỳ triển khai đánh giá chất lượng và hiệu quả của các nhà cung cấp của Công ty.
- Tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện, hội nghị, hoạt động của Công ty, bao gồm các chương trình, sự
kiện, hội nghị, hoạt động do Bộ phận Hành chính – Nhân sự chủ trì hoặc phối hợp với bộ phận khác.
- Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó Bộ phận và Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nam, Tốt nghiệp các trường đại học thương mại, đại học ngoại thương, đại học kinh tế quốc dân, ….
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kn mua hàng nội bộ, mua hàng dịch vụ, quảng cáo, sự kiện….
- Kỹ năng giao tiếp tôt, đàm phám tốt, chuyên nghiệp.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Nhanh nhẹn hoạt bát trong công việc, có kỹ năng thu thập, tổng hợp thông tin.
- Khả năng làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm cao.
- Có ý chí phấn đấu và cầu tiến trong công việc.
- Sử dụng thành thạo máy tính và máy văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 4 - 7 tháng lương)
- Ăn trưa tại Canteen Công ty.
- Đóng BHXH đầy đủ, thêm cả Bảo hiểm Bảo Việt cho CBNV.
- Du lịch/ team building ít nhất 1 lần/ 1 năm (trong hoặc ngoài nước tùy thời điểm)
- Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội
Được thành lập từ năm 2014, Nguồn 22 là một doanh nghiệp lớn về thương mại điện tử tập trung vào việc cung cấp quà tặng hiện đại và chất lượng cao cho thị trường toàn cầu. Chúng tôi số hóa mọi hoạt động tiếp thị, bán hàng và dịch vụ của mình để phát triển với các kênh tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử luôn thay đổi mỗi ngày. Mỗi năm, Nguồn 22 mở rộng hoạt động gấp đôi – hiện tại chúng tôi có 100 nhân viên tại Hà Nội, TP HCM, Singapore và Los Angeles; với hơn 50,000 đơn đặt hàng trên toàn cầu đã được hoàn thành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2014, Nguồn 22 là một doanh nghiệp lớn về thương mại điện tử tập trung vào việc cung cấp quà tặng hiện đại và chất lượng cao cho thị trường toàn cầu.
Mission
- Giá trị của chúng tôi là mang lại món quà ý nghĩa và độc đáo nhất cho bạn và người yêu thương.