Việc làm NGUỒN 22

Cập nhật 19/12/2024 14:05
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NGUỒN 22
Sales Admin Staff
NGUỒN 22
26 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lạc Long Quân, An Bàng, Hội An, Quảng Nam

Mô tả công việc

- Establish and maintain an accurate filing system.
- Co-ordinate day to day operations with the respected sales persons with respective job tasks
- Assist in the preparation of all proposals, contracts and related correspondence and other administration tasks relating to the sales function.
- Assist in updating all database and Sales systems such as: IDS/ SMILES according to Company Standards and as per direction.
- Assist in the preparation and coordination of sales call, entertainment, sales trips and the completion of order forms for flowers, cookies, wines, greeting cards or as directed.
- Assist in conducting site inspections for clients or meeting with client on behalf of the Sales person when directed or when the Sales person is not in the office.
- Willing to take additional duties and work assignment by the Department Head and Resort Management
- Coordinate with internal departments on Special arrangements for groups, in particular Reservations, Front Office, F&B and Finance.
- Assist to complete and issue group instructions as required.
- Assist in translating sales documents as required.
- Assist in hosting Resort events.
- Civilized, friendly and professional working environment.
- Working time: 44 hours/week
- Fully enjoy social insurance, health insurance, unemployment insurance according to current labor law.
- Uniforms and meals provided
- The level of benefits is gradually reduced for special events: Birthdays, Tet Bonus, Mid-Autumn Festival, Children's Day, personal events...

Yêu cầu công việc

- College graduate and above, preferably with major in Hospitality management
- Good English communication skills
- Excellent customer relations
- Working knowledge of MS Office (Word, Excel, Power Points) software
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
P406, Tầng 4 khu văn phòng, Tòa Nhà An Bình, Số 3 Trần Nguyên Đán, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập từ năm 2014, Nguồn 22 là một doanh nghiệp lớn về thương mại điện tử tập trung vào việc cung cấp quà tặng hiện đại và chất lượng cao cho thị trường toàn cầu. Chúng tôi số hóa mọi hoạt động tiếp thị, bán hàng và dịch vụ của mình để phát triển với các kênh tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử luôn thay đổi mỗi ngày. Mỗi năm, Nguồn 22 mở rộng hoạt động gấp đôi – hiện tại chúng tôi có 100 nhân viên tại Hà Nội, TP HCM, Singapore và Los Angeles; với hơn 50,000 đơn đặt hàng trên toàn cầu đã được hoàn thành.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách phúc lợi, BHYT, BHXH

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Party
  • Dã ngoại

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2014, Nguồn 22 là một doanh nghiệp lớn về thương mại điện tử tập trung vào việc cung cấp quà tặng hiện đại và chất lượng cao cho thị trường toàn cầu.

Mission

  • Giá trị của chúng tôi là mang lại món quà ý nghĩa và độc đáo nhất cho bạn và người yêu thương. 

Những nghề phổ biến tại NGUỒN 22

Bạn làm việc tại NGUỒN 22? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NGUỒN 22

NGUỒN 22

Click để đánh giá