Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Nha Khoa My Auris
6 việc làm
28 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
750 - 1000 USD
Chức vụ:
Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển:
07/12/2023
Hạn nộp hồ sơ:
06/01/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3, Ho Chi Minh
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Nghỉ phép theo quy định của Luật Lao Động
Tham gia đào tạo kỹ năng
Team building mỗi năm
Mô Tả Công Việc
● Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định hướng, chiến lược của công ty.
● Phối hợp cùng BGĐ để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
● Quản lý, điều hành, huấn luyện phát triển và giám sát công việc của nhân viên phòng kinh doanh (online, trực tiếp và chăm sóc khách hàng).
● Đảm bảo hoàn thành KPIs của phòng kinh doanh theo kế hoạch hàng tháng được duyệt.
● Phát triển các cơ hội kinh doanh mới nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
● Thiết lập và phát triển các mối quan hệ đáng tin cậy với các bên liên quan đến khách hàng, các nhà tài trợ, các bên cố vấn,...
● Giám sát thực hiện kế hoạch kinh doanh của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng
● Hỗ trợ nhân viên kinh doanh giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh
● Phối hợp phòng Nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh
● Hỗ trợ trong việc giải quyết các yêu cầu khó của BGĐ hoặc các tình huống nghiêm trọng nếu cần thiết
● Thực hiện các công việc chuyên môn theo yêu cầu của BOD
● Phối hợp cùng BGĐ để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
● Quản lý, điều hành, huấn luyện phát triển và giám sát công việc của nhân viên phòng kinh doanh (online, trực tiếp và chăm sóc khách hàng).
● Đảm bảo hoàn thành KPIs của phòng kinh doanh theo kế hoạch hàng tháng được duyệt.
● Phát triển các cơ hội kinh doanh mới nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
● Thiết lập và phát triển các mối quan hệ đáng tin cậy với các bên liên quan đến khách hàng, các nhà tài trợ, các bên cố vấn,...
● Giám sát thực hiện kế hoạch kinh doanh của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng
● Hỗ trợ nhân viên kinh doanh giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh
● Phối hợp phòng Nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh
● Hỗ trợ trong việc giải quyết các yêu cầu khó của BGĐ hoặc các tình huống nghiêm trọng nếu cần thiết
● Thực hiện các công việc chuyên môn theo yêu cầu của BOD
Yêu Cầu Công Việc
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, quản trị kinh doanh
• Giới tính: Nam, năm sinh từ 1933 đến 1988
• Có kinh nghiệm trên 3 năm ở vị trí quản lý
● Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống
● Lập kế hoạch tháng, quý, năm
● Khả năng đứng lớp đào tạo
● Có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm/dịch vụ là một lợi thế
● Thành thạo kỹ năng đàm phán và thuyết trình
● Thành thạo kỹ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ
● Thành thạo kỹ năng quản lí thời gian và lên kế hoạch
● Thành thạo kỹ năng phân tích và xử lý tình huống
* QUYỀN LỢI:
▪ Lương căn bản: 18-25 triệu ( đánh giá theo kinh nghiệm và năng lực khi phỏng vấn).
▪ Thưởng KPI
▪ Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi, chế độ theo luật định.
▪ Du lịch hằng năm.
▪ Hỗ trợ các điều kiện làm việc.
▪ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động…
▪ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ,…
▪ Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, thường xuyên.
- Địa điểm làm việc: Quận 3, TP.HCM
- Website công ty: http://myauris.vn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, quản trị kinh doanh
• Giới tính: Nam, năm sinh từ 1933 đến 1988
• Có kinh nghiệm trên 3 năm ở vị trí quản lý
● Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống
● Lập kế hoạch tháng, quý, năm
● Khả năng đứng lớp đào tạo
● Có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm/dịch vụ là một lợi thế
● Thành thạo kỹ năng đàm phán và thuyết trình
● Thành thạo kỹ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ
● Thành thạo kỹ năng quản lí thời gian và lên kế hoạch
● Thành thạo kỹ năng phân tích và xử lý tình huống
* QUYỀN LỢI:
▪ Lương căn bản: 18-25 triệu ( đánh giá theo kinh nghiệm và năng lực khi phỏng vấn).
▪ Thưởng KPI
▪ Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi, chế độ theo luật định.
▪ Du lịch hằng năm.
▪ Hỗ trợ các điều kiện làm việc.
▪ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động…
▪ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ,…
▪ Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, thường xuyên.
- Địa điểm làm việc: Quận 3, TP.HCM
- Website công ty: http://myauris.vn
Khu vực
Nha Khoa My Auris
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
11BIS Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Tên đầy đủ là Viện công nghệ nha khoa My Auris được thành lập từ năm 2012. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong dịch vụ răng sứ tại Việt Nam với hệ thống phương pháp hiện đại, đột phá và đặc biệt sở hữu bộ công nghệ WTS - bước tiến vượt trội trong khoa học nha khoa thẩm mỹ. Với tôn chỉ đặt tâm đức ở vị trí số 1, My Auris dùng khoa học để cung cấp cho bạn tất cả liệu trình làm đẹp phù hợp.
Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cùng trang thiết bị không ngừng cải tiến, My Auris cam kết thông tin minh bạch, cung cấp cho khách hàng hiện trạng chính xác nhất, chi tiết nhất, và giải pháp phù hợp, chuẩn khoa học nhất để trong hành trình chăm sóc, kiến tạo nụ cười của bạn!
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Bạn làm việc tại Nha Khoa My Auris? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Nha Khoa My Auris
Click để đánh giá