Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. CÔNG TÁC LIÊN QUAN NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ NHÂN SỰ:
- Tổng hợp Chốt công Tuần/Tháng cho các Công ty/Đơn vị đang làm việc tại Miền Bắc;
- TẬP HỢP/KIỂM TRA hồ sơ liên quan đến Nhân sự của các Công ty/Đơn vị đang làm việc tại Miền Bắc đưa lên, sau đó gửi về VP 159: Đánh giá Sau phỏng vấn, Đánh giá Sau thử việc, Soạn và In HĐLĐ cho NLĐ ký, Thông báo Chấm dứt HĐLĐ…;
- Kê khai tăng/giảm BHXH, BHYT, BHTN khi có phát sinh cho các Công ty/Đơn vị đang làm việc tại Miền Bắc.
- Phụ trách Tổng hợp/Cấp phát Quà Lễ Tết cho Nhân viên của các Công ty/Đơn vị đang làm việc tại Miền Bắc;
- Phụ trách Liên hệ/Tiếp đoàn các Cơ quan Ban ngành Nhà nước khi nhận được yêu cầu của Phó Giám Đốc Nhân Sự như: Phòng Lao động, Cơ quan BHXH, Công đoàn…
2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH HẬU CẦN:
- Phụ trách theo dõi, tiếp nhận, cấp phát VPP, CCDC, VTYT, Đồng phục cho Công Nhân Viên các Công ty (cấp phát, quản lý và báo cáo) ở các Công ty/Đơn vị đang làm việc tại Miền Bắc;
- Phụ trách theo dõi/làm đề nghị thanh toán các chi phí Hành chính: Điện, Nước, Internet, Xe cộ đi lại của các Công ty/Đơn vị đang làm việc tại Miền Bắc. Tập hơp hồ sơ/chứng từ liên quan để gửi về VP 159 – Thành phố Hồ Chí Minh;
- Phụ trách các công việc liên quan đến chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động như: ốm đau, thai sản, ma chay, hiếu hỷ… cho các Công ty/Đơn vị đang làm việc tại Miền Bắc;
- Tổ chức, sắp xếp tiếp khách, hội họp cho các Công ty khi có phát sinh theo chỉ đạo của Phó Giám Đốc Nhân Sự;
- Các công việc khác theo sự phân công của Phó Giám Đốc Nhân Sự.
3. QUYỀN HẠN:
- Được sử dụng các thiết bị văn phòng, các quy trình, văn bản… để thực hiện công việc;
- Trao đổi và làm việc với các nhân sự Phòng Ban, Đơn vị khác trong phạm vi công việc của mình;
- Được yêu cầu Nhân viên, Đơn vị bổ sung hồ sơ, thủ tục còn thiếu theo quy định.
4. TIÊU CHUẨN THỰC HIỆN CÔNG VIỆC:
- Có trách nhiệm cao trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉ, biết lắng nghe;
- Thực hiện công việc đầy đủ, chính xác và đúng thời hạn;
- Báo cáo công việc chi tiết, đầy đủ và trung thực;
- Quản lý việc sử dụng các chi phí quản trị có hiệu quả và tiết kiệm.
- Hoàn thành công việc theo quy định;
- Phối hợp tốt với đồng nghiệp, các đơn vị phòng ban;
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
v Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
v Có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực Quản trị Hành chính Văn phòng, Quản trị nguồn nhân lực…
v Ít nhất 02 năm kinh nghiệm Hành chính Văn phòng
v Vi tính văn phòng, Anh văn cơ bản
v Có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
v Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;
v Có kiến thức liên quan đến nghiệp vụ Hành chính Văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI:
· Được ký hợp đồng làm việc chính thức và có các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước;
· Hưởng các chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty (xét tăng lương, thưởng định kỳ, du lịch trong/ngoài nước hằng năm,…);
· Mức lương: 8 – 12 triệu thoả thuận theo năng lực.
Nidec Corporation có liên kết chặt chẽ với khoảng 300 công ty tập đoàn trên toàn thế giới. Nidec là nhà sản xuất động cơ toàn diện số 1 thế giới xử lý "mọi thứ quay và chuyển động", thu nhỏ đến khổng lồ. Với mong muốn đạt được mức tăng trưởng cao hơn nữa, mỗi công ty thuộc tập đoàn đang nâng cao năng lực kỹ thuật và lợi thế cạnh tranh của mình, trong khi Nidec đang tích cực nỗ lực trong lĩnh vực M&A đối với các công ty có năng lực kỹ thuật có uy tín cao trong các lĩnh vực liên quan đến động cơ.
Nidec đã phát triển thành một công ty toàn cầu dẫn đầu thị trường trong khoảng thời gian ngắn 40 năm do nó đã không ngừng phấn đấu để trở thành "số 1 thế giới". Chúng tôi đã cống hiến hết mình để vươn tới vị trí "số 1 thế giới" trong khi tuân thủ ba nguyên tắc hành vi của mình.
Review NIDEC
Môi trường làm việc tuyệt vời. Tuyệt vời để xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của bạn.
Đầy đủ chế độ lương thưởng OT rõ ràng nhưng môi trường thuần Nhật nên làm khá áp lực và gò bó
Lương thưởng thì chính sách công khai, minh bạch, sòng phẳng, đúng luật