Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tổ chức và theo dõi việc thực hiện các kế hoạch sản xuất, kinh doanh
Organize and monitor the implementation of production and business plans.
Tổ chức xây dựng chương trình phát triển thị trường, thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa và sản phẩm mới.
Organize to develop programs to develop markets, brands, trademarks and new products.
Tổ chức thực hiện các chương trình, chính sách của Công ty về công tác thị trường.
Organize the implementation of the Company's programs and policies on market work.
Báo cáo kết quả thực hiện công tác theo lĩnh vực được giao.
Report the results of work performed by assigned fields.
Phân công, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra, đánh giá công việc của nhân viên thuộc Phòng.
Assign, guide, urge, inspect and evaluate the work of employees of the Division.
Thực hiện các công việc khác mà trưởng đơn vị phân công
Perform other jobs assigned by the head of the unit
Yêu Cầu Công Việc
Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/ Kinh tế hoặc tương đương.
Business Administration / Economics major or equivalent..
Có thời gian làm việc thực tế 60 tháng trong lĩnh vực cùng chuyên môn hoặc tương đương.
Having real-time work 60 months in the same professional field or equivalent.
Nghiệp vụ mua hàng, bán hàng.
Operations of buying and selling.
Nghiên cứu thị trường & Phát triển khách hàng.
Market research & Customer development .
Lập kế hoạch kinh doanh & thực thi
Business planning & implementation
Human Resource Management.
English
Information Technology
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.