Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Kiểm soát chi phí đúng theo kế hoạch tài chính năm.
- Kiểm soát và quản lý Tài sản/CCDC
- Kiểm tra định khoản, so sánh bảng cân đối kế toán, số dư cuối kỳ sao cho các số liệu được tính toán đúng và khớp với báo cáo liênquan.
- Hạch toán các tài khoản kế toán như thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT, … Lập quyết toán
- Kiểm kê định kỳ hàng tháng
- Kiểm soát quy trình làm sổ sách và dữ liệu kế toán của công ty được thực hiện đúng và đầy đủ.
- Kiểm soát quá trình hạch toán của công ty đúng và đầy đủ các hạng mục phát sinh.
- Theo dõi công nợ, tính toán giá thành, theo dõi tồn kho, xác định và đề xuất các khoản dự phòng liên quan.
- Hoàn thành các báo cáo đúng số liệu và đúng hạn (P&L, thuế, bảng cân đối kế toán, …)
- Lập báo cáo tài chính định kỳ (theo quý, năm) và các báo cáo giải trình chi tiết
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho nhân sự của phòng kế toán (nếu có)
- Các công tác khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán tổng hợp, ngành F&B, FMCG, chuỗi.
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, phân tích quy trình, quản lý chi phí ngân sách, báo cáo tài chính
- Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo các phần mềm kế toán.
- Có khả năng tổ chức và sắp xếp thông tin tốt, rõ ràng
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, không ngại khó.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 34
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.