Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
• Quản lý, hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong nhóm đảm bảo chỉ tiêu bán hàng do công ty phân bổ theo từng dự án hoặc theo từng tháng/ từng quý/ từng năm
• Hỗ trợ hướng dẫn các thành viên trong nhóm mình phụ trách tư vấn, tiếp khách. Phân bố chỉ tiêu bán hàng cho các thành viên nhóm. Hỗ trợ các thành viên trong nhóm đạt được chỉ tiêu.
• Triển khai kế hoạch bán hàng, tìm ra điểm mạnh của dự án, hướng dẫn và phối hợp nhân viên tạo hiện trường chốt khách
• Quản lý, traning và huấn luyện nhân viên mới.
• Đảm bảo số lượng thành viên của nhóm theo yêu cầu của công ty
• Hỗ trợ nhân viên xử lý các vấn đề của khách hàng liên quan về dự án
• Tìm kiếm, mở rộng, phát triển khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tìm kiếm khách hàng.
• Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án, cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ đúng nhu cầu khách hàng.
• Thực hiện công tác bán hàng,.
• Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng
• Chăm sóc, phát triển mối quan hệ với khách hàng.
• Tham gia các buổi huấn luyện, chia sẽ của công ty để cập nhật kiến thức sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng.
• Đào tạo các kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm cho nhân viên kinh doanh
• Thực hiện báo cáo khách hàng của nhóm hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm cho Giám Đốc dự án hoặc Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
· Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm làm team leader
· Có kinh nghiệm trong phân khúc BDS cao cấp và siêu cao cấp
· Có kinh nghiệm và kiến thức về thị trường
· Có khả năng quản lý ít nhất 10 nhân viên kinh doanh trong team
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 28 - 50
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.