Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
o Lập, báo cáo kế hoạch Tuyển dụng hàng tháng, quý và hàng năm.
o Triển khai các hoạt động Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng, truyền thông nội bộ nhằm thu hút ứng viên.
o Tạo và đăng quảng cáo tuyển dụng trên nhiều phương tiện truyền thông.
o Kết nối với ứng viên tiềm năng thông qua các nhóm nghề nghiệp trên mạng xã hội và trong các sự kiện.
o Phối hợp với quản lý tuyển dụng để đặt ra tiêu chuẩn trình độ phù hợp cho nhu cầu tuyển dụng, thu thập thông tin thị trường để cập nhật chính sách phù hợp.
o Sàng lọc CV xin việc và hồ sơ ứng viên.
o Phỏng vấn ứng viên trực tiếp ở nhiều vị trí khác nhau (Cán bộ quản lý, chuyên viên/ nhân viên/ công nhân, ...)
o Theo dõi số liệu tuyển dụng, trong đó có thời gian tuyển dụng, thời gian kết thúc và nguồn ứng viên.
o Thiết kế và đo lường kết quả khảo sát trải nghiệm của ứng viên.
o Tư vấn cho quản lý tuyến dụng về kỹ thuật phỏng vấn và phương pháp đánh giá.
o Cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng cho tin tuyển dụng trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
o Tốt nghiệp ĐH trở lên, chuyên ngành QT NNL, QTKD,...
o Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong công tác Tuyển dụng- Phát triển thương hiệu Tuyển dụng- Truyền thông nội bộ (ưu tiên kinh nghiệm công ty sản xuất)
o Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm với công việc
o Có khả năng phân tích và tạo mối quan hệ tốt với nội bộ và đối tác bên ngoài
o Kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.