Mô tả công việc
Giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị;
Quản lý nhân viên kinh doanh để luôn đạt mục tiêu doanh thu, doanh số, mục tiêu tăng trưởng theo tháng, quý, năm.
Xây dựng các kế hoạch, chiến lược dự báo kinh doanh phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà doanh nghiệp đặt ra.
Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
Hướng dẫn nhân viên khi gặp các vấn đề khó khăn trong việc tiếp xúc khách hàng, khiếu nại khách hàng, phản hồi thông tin khách hàng và hướng dẫn đưa thông tin vào hệ thống để làm dữ liệu đầu vào cho các đơn vị phía sau.
Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác
Triển khai và kiểm soát thực hiện các công tác bán hàng như: xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng, làm các thủ tục liên quan đến phòng kinh doanh, liên hệ đối tác, phối hợp nội bộ với các phòng ban khác để báo giá và ký kết hợp đồng, triển khai đơn hàng.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về kinh doanh và về các sản phẩm nội thất và kỹ thuật nội thất, biết quản lý thi công. Thành thạo tiếng Anh và biết thêm 1 ngôn ngữ khác là 1 lợi thế
Có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng.
Đã có kinh nghiệm kinh doanh và quản lý dự án.
Giao tiếp tốt, có hiểu biết về nghiệp vụ là một ưu tiên
Trình độ chuyên môn (Chuyên ngành): Quản lý dự án/Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Kinh doanh Quốc tế / Ngoại ngữ/ Ngoại thương/ Marketing/ Chế biến Gỗ hay tương đương
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:15:02
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.