Mô tả công việc
Phối hợp với các thành viên trong team triển khai xây dựng thương hiệu tuyển dụng & nâng cao hiệu suất công việc
Tìm kiếm và thu hút ứng viên bằng nhiều kênh khác nhau như mạng xã hội, hội chợ việc làm, career sites hoặc các nguồn tương tự khác
Thực hiện các báo cáo tuyển dụng theo yêu cầu
Quản lý & duy trì các dữ liệu tuyển dụng bao gồm: nhu cầu & tình hình nguồn lực, các hoạt động tạo nguồn & sự kiện tuyển dụng; đánh giá & quản lý hoạt động giới thiệu nhân tài...
Đảm bảo thực thi theo quy trình tuyển dụng và lựa chọn (sàng lọc sơ yếu lý lịch, phỏng vấn qua điện thoại ...)
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các ứng viên.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Có từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tuyển dụng, ưu tiên kinh nghiệm tuyển dụng số lượng lớn & trong ngành chuyển phát nhanh.
Sáng tạo trong việc sử dụng/phát triển các công cụ tuyển dụng mới, biết cách tận dụng và tối ưu hóa các nền tảng tuyển dụng.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều quy trình tuyển dụng cùng lúc.
Có thái độ tích cực, giàu năng lượng, thích nghi & học hỏi nhanh.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng làm việc nhóm và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan.
Quyền lợi
Cơ hội phát triển tốt, tham gia các khóa training nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Cung cấp điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên: Trà, cafe, sữa free, Pantry ăn uống riêng biệt, không gian giải trí đa dạng...
Thử việc hưởng nguyên lương
Làm việc tại văn phòng hạng A, môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, minh bạch, công bằng.
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật lao động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:00:02
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.