Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
● Lên kế hoạch xây dựng, phát triển mạng lưới thị trường cho sản phẩm của Công ty nhằm đảm bảo chỉ tiêu về số lượng các đối tác và chỉ tiêu doanh thu được giao;
● Xây dựng, đóng góp ý kiến cho cấp trên về chiến lược sản phẩm, chiến lược kinh doanh cũng như chiến lược phát triển đối tác trong ngắn/ trung/ dài hạn.
● Chịu trách nhiệm xây dựng chính sách bán hàng; chính sách hỗ trợ kinh doanh, thiết lập và phát triển các kênh phân phối, các merchant, các partnership lớn.
● Chịu trách nhiệm thúc đẩy, giám sát và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, báo cáo tổng kết doanh số theo định kỳ và theo yêu cầu.
● Cập nhật và phân tích tình hình thị trường, xác định nhu cầu các đối tác tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất những sản phẩm và chính sách phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty.
● Quản lý, đào tạo và phát triển lực lượng nhân sự kinh doanh thuộc quyền quản lý
● Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc .
Yêu Cầu Công Việc
● Tối thiểu 3 đến 5 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương trong lĩnh vực fintech, ví điện tử, loyalty. Ưu tiên kinh doanh các dòng sản phẩm B2B.
● Từng có 3 -5 năm kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp Merchant lớn, các partnership lớn các lĩnh vực FMCG, F&B, sàn TMĐ
Ưu tiên ứng viên từng làm trong các doanh nghiệp về hệ sinh thái công nghệ mang lại tiện ích cho khách hàng.
● Khả năng quản lý, đào tạo, giám sát và điều phối nhóm làm việc
● Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Thanh toán, Ecommerce B2B, Loyalty B2B.
● Có mối quan hệ sẵn có và có khả năng kết nối nhanh chóng với đối tác
● Khả năng quản lý, đào tạo, giám sát và điều phối nhóm làm việc
● Có network, mối quan hệ rộng trong ngành.
● Khả năng tập trung, ưu tiên trọng tâm
● Khả năng dẫn dắt, làm gương
● Khả năng ra quyết định
● Có tính cam kết cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.