Mô tả công việc
- Tìm kiếm và sàng lọc ứng viên phù hợp với tiêu chí tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng;
- Tổ chức phỏng vấn, sắp xếp phân bổ ứng viên phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của các phòng ban;
- Quản lý ứng viên, phối hợp với các Bộ phận đánh giá nhân viên khi hết thời gian thử việc;
- Tìm kiếm, sáng tạo các kênh, biện pháp tuyển dụng mới phù hợp với nhu cầu và văn hóa Công ty;
- Tổ chức, tham gia các ngày hội việc làm nhằm thu hút nguồn nhân lực và quảng cáo hình ảnh công ty đến người lao động;
- Quản trị nội dung fanpage Tuyển dụng của công ty, xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng;
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo;
- Phân tích, đánh giá nguồn tuyển dụng và có các giải pháp phù hợp để đạt hiệu quả tuyển dụng cao nhất;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành nhân sự hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm về công tác tuyển dụng (có KN về tuyển dụng mảng An ninh/ Vệ sinh/ lao động phổ thông là một lợi thế hoặc có kinh nghiệm tuyển dụng ở các Công ty bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng..)
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý team từ 3-5 người; tiềm năng là quản lý team tuyển dụng
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình trước đám đông, năng động, nhiệt huyết
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục,..
- Kỹ năng lập kế hoạch;
- Chịu áp lực công việc;
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Cạnh tranh (thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn).
-Cơ hội thăng tiến lên Quản lý (Trưởng Phòng Tuyển Dụng) cao, cơ hội mở nhiều quyền lợi dành cho cấp quản lý
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo đúng Luật lao động hiện hành.
- Được xét khen thưởng, tăng lương định kì hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.