Mô tả công việc
- Lập Báo cáo thuế, báo cáo tài chính
- Tính P&L cho các outlet. dòng tiền hàng tháng của các outlet
- Thực hiện các công việc liên quan đến thuế: Thuế môn bài, GTGT, TNCN, TNDN, TTĐB,…
- Kiểm tra và theo dõi các khoản thuế, Lập báo cáo quyết toán thuế hàng tháng, năm. Liên hệ với các ban ngành, số thuế, tài chính khi cần thiết.
- Sắp xếp, lưu trữ – bảo quản cẩn thận sổ sách kế toán theo quy định
- Rà soát, kiểm tra sai sót của các báo cáo đã làm và điều chỉnh kịp thời nếu phát hiện sai lệch
- Hàng tuần kiểm tra, đôn đốc, đối chiếu các khoản công nợ phải thu, phải trả và báo cáo công nợ cho ban giám đốc theo quy định. .
- Kiểm soát hệ thống dòng tiền, thu chi và báo cáo quỹ định kỳ theo quy định.
- Tổ chức kiểm kê thực tế tài sản, máy móc, công cụ hàng tháng.
- Quản lý định mức tồn kho,đặt hàng. Quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ
- Phối hợp với kế toán làm các thanh toán cho nhà cung cấp
- Tính định mức tiêu hao nguyên vật liệu
- Hạch toán lương, xuất kho, kết chuyển kiểm tra cân đối phát sinh trên misa
- Kiểm tra tổng hợp bảng lương, làm bảng dòng tiền.
- Nhập công thức định mức (định mức biến thiên nếu có) , tạo data ban đầu: danh sách hàng hóa , NCC, đơn vị quy đổi --> kiểm kê số tồn đầu kì
- Kiểm tra điều chỉnh foodcost từ file exp
- Các công việc khác theo phân công của BOD
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 4 - 8 năm làm kế toán F&B
- Thành thạo phần mềm kế toán: Misa
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Kiến thức thuế, báo cáo thuế, báo cáo tài chính
- Có tư duy làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng lập các file báo cáo nội bộ rõ ràng dễ hiểu, dễ truy suất thông tin
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo quy định
- Đóng BHXH và các khoản khác theo quy định nhà nước
- Phụ cấp cơm và các khoản phụ cấp khác
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết theo doanh thu công ty
- Các chế độ phúc lợi khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.