Mô tả công việc
Kế toán tổng hợp nội bộ
- Hạch toán các nghiệp vụ vào phần mềm :thu chi , ngân hàng chi phí, hạch toán lương
- Tính giá thành . Quản lý công nợ phải thu, phải trả.
- Kiểm tra tình trạng xuất nhập kho và tồn hàng của kho Nguyên vật liệu và thành phẩm, xuất hoá GTGT.
- Thu thập và thống kê để xử lý các dữ liệu, chứng từ và báo cáo qua các nghiệp vụ kế toán.
- Tổng hợp, thống kê và đối chiếu các số liệu báo cáo.
- Làm các báo cáo nội bộ về số liệu hạch toán và số liệu phát sinh trong quý.
- Tập hợp chứng từ, hoá đơn GTGT, hợp đồng gửi KTT
- Kiểm soát toàn bộ chi phí công ty gồm: chi phí chung, chi phí mua hàng, bán hàng,..
- Kiểm soát định mức, hao hụt hàng sản xuất
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác,
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
- Tính giá thành, giá vốn
- Và một số yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại học chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán/Tài chính
- Nam, nữ, từ 25-40 tuổi
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa, Fast và tin học văn phòng Word, Excel...
- Sắp xếp, lưu trữ tài liệu khoa học....
- Ưu tiên ứng viên làm cho các công ty, doanh nghiệp sản xuất là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm: 10 – 15 triệu/tháng (deal theo kinh nghiệm, năng lực).
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT – BHTN, nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ.
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.