Mô tả công việc
ĐẶC BIỆT: ONBOARDING TRONG QUÝ 4 NHẬN SIGNING BONUS TRỊ GIÁ 5 TRIỆU ĐỒNG.
• Thực hiện công tác tuyển dụng các vị trí theo kế hoạch đã được phê duyệt theo từng tháng và các vị trí khi Công ty có phát sinh.
• Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng/ Ban.
• Xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo năm, quý, tháng.
• Tìm kiếm và đề xuất kênh tuyển dụng hiệu quả để tuyển dụng được ứng viên chất lượng.
• Tham gia thiết lập bảng mô tả chi tiết công việc cho các vị trí tuyển dụng.
• Thực hiện sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn và tổ chức phỏng vấn và thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
• Hướng dẫn tiếp nhận, đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
• Phối hợp với các Phòng/ Ban theo dõi, đánh giá nhân sự trong thời gian thử việc.
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động,.....
• Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt.
• Có khả năng giao tiếp, tạo dựng quan hệ, thuyết trình, đàm phán, thương lượng.
• Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
• Nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng. 2 ngày thứ 7 còn lại làm việc linh hoạt (có thể WFH)
Quyền lợi được hưởng
ĐẶC BIỆT: ONBOARDING TRONG QUÝ 4 NHẬN SIGNING BONUS TRỊ GIÁ 5 TRIỆU ĐỒNG.
• Thu nhập: 10- 15 triệu
• Được tham gia bảo hiểm ngay sau khi hết thử việc
• Phụ cấp ăn trưa 40.000đ/ngày
• Thưởng lương tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty
• BH chăm sóc sức khỏe SYSTECH CARE, BH nhân thọ
• Các chế độ khác theo luật lao động
• Cơ hội đi công tác, học tập, phát triển sự nghiệp trong và ngoài nước
• Tham gia các chương trình Du lịch, Event do Công ty tổ chức
• Làm việc trong môi trường năng động, đề cao tính sáng tạo và phối hợp chặt chẽ
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.