Mô tả công việc
Trưởng phòng kinh doanh sẽ cùng AIA mang đến các kế hoạch tài chính – bảo hiểm tốt nhất và cùng đồng hành với khách hàng trong các hoạt đông tại AIA Exchange:
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, tình hình kinh doanh, lập kế hoạch tuyển dụng.
- Tổ chức, hoạch định và huấn luyện.
- Xây dựng, phát triển và quản lý đội nhóm, hoàn thành KPI
- Giám sát các hoạt động của team theo mô hình hoạt động chuẩn của công ty.
- Xây dựng hình ảnh cá nhân, hỗ trợ phát triển hình ảnh thương hiệu của team và sale.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 25- 40 ; tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng và các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, tài chính
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/ Tư vấn/ Tài chính/ Bất động sản/ Ngân hàng/ Ô tô
- Mong muốn khẳng định bản thân, tạo sự khác biệt, bứt phá trong sự nghiệp
- Chịu được áp lực cao và nhiệt tình trong công việc
Quyền lợi
- Chính sách thu nhập hấp dẫn (lương cứng, thưởng): Thu nhập cố định hàng tháng từ 25 Triệu ++
- Được hỗ trợ đội nhóm trong thời gian đầu nhận việc
- Các chương trình thưởng, du lịch, huấn luyện nước ngoài..
- Lộ trình huấn luyện sát sao, bài bản, từng bước giúp bạn ngày càng hoàn thiện bản thân, xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân vượt trội
- Thời gian nghỉ phép 12 ngày/năm
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, tự do chia sẻ ý kiến, phối hợp với đồng nghiệp tạo nên thành công vượt trội
- Cơ hội đi du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm
- Được hỗ trợ ipad hỗ trợ công việc kinh doanh
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện về kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu .
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.