Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kiểm tra, kiểm soát doanh thu bán hàng, chiết khấu, khuyến mại.
Kiểm tra chứng từ thanh toán và thực hiện thanh toán, theo dõi công nợ phải trả của các chi phí quản lý chung , lập bảng kê/Ủy nhiệm chi thanh toán/hạch toán các khoản chiết khấu của các nhà cung cấp, làm các thủ tục vay vốn với NH.
Định kì lập báo cáo công nợ khách hàng, nhà cung cấp.
Hạch toán theo dõi các khoản phải thu khách hàng.
Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
Kiểm soát và thực hiện đối chiếu công nợ định kì với khách hàng và nhà cung cấp
Thực hiện các công việc phát sinh khác
Lập báo cáo thuế GTGT hàng tháng bao gồm bảng kê bán ra, và phần hành mua vào các chi phí liên quan đến vận hành công việc phụ trách.
Xuất hóa đơn và hoàn thiện hồ sơ thanh toán hàng tháng cho khách hàng
QUYỀN LỢI:
- Văn phòng làm việc sang xịn, thoải mái, tạo không gian thuận lợi làm việc
- Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,....), BHXH, BHYT theo quy định luật hiện hành.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại. Văn hóa làm việc cởi mở và thoải mái. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Thu nhập thoả thuận (từ 13tr- 15tr)
- Du lịch hè, teambuilding hàng năm.
- Phụ cấp ăn trưa 35,000 VND/ ngày
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết.
* Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 và 02 thứ 7/tháng, 8:30 AM đến 5:30 PM hàng ngày
* Địa điểm làm việc: 106 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội (có xe đưa đón từ Võ Chí Công, Tây Hồ)
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Sử dụng thành thạo Word, excel và các ứng dụng office
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán- Tài chính hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên sử dụng được Tiếng Anh trong công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:50:06
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.