Mô tả công việc
1. Xây dựng và phát triển đội nhóm
- Quản lí đội nhóm, sáng tạo trong chiến lược để quản lí đội nhóm cùng với Branch Director
- Thường xuyên tương tác với FC để hiểu điểm mạnh và nguyện vọng của từng FC và có định hướng phát triển phù hợp.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện giữa các thành viên trong nhóm.
- Xây dựng hình ảnh các bạn FC chuyên nghiệp.
2. Tổ chức, hoạch định và huấn luyện
- Tổ chức các buổi coaching, training riêng để nâng cao kiến thức và kỹ năng mềm cho FC.
- Giám sát hoạt động của các FC team mình để đảm bảo tuân thủ quy định của công ty.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, tình hình kinh doanh, lập kế hoạch tuyển dụng, phát triển đội nhóm để đạt được những mục tiêu đề ra.
- Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như hỗ trợ khách hàng tham dự event để mở rộng các mối quan hệ.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 24 – 40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm Nhân thọ hoặc Phi Nhân thọ, ưu tiên có kinh nghiệm Leader.
- Giao tiếp tự tin, phong thái chuyên nghiệp
- Trung thực và tận tâm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Trợ cấp kinh doanh 18 triệu/tháng + hoa hồng doanh số team 65% + hoa hồng doanh số cá nhân, thưởng quý.
- Đặc biệt đối với Cấp Leader bổ nhiệm vào vị trí từ Tháng 10 - Tháng 12 sẽ được hưởng trợ cấp đặc biệt.
- Được văn phòng hỗ trợ, tổ chức các event nhằm gia tăng nguồn khách hàng tiềm năng.
- Được hỗ trợ tệp Ứng viên tiềm năng và tệp Khách hàng cho FCs.
- Công ty tài trợ các buổi giao lưu hàng tháng cho cấp Leader để ăn uống và trò chuyện.
- Được thăng tiến vị trí Cấp Quản Lý sau 6 tháng làm việc ban đầu (Giai đoạn Incubating).
- Luôn có những cơ hội du lịch trong & ngoài nước đẳng cấp về chất lượng hàng quý, nửa năm, năm.
- Thời gian linh động - Thoải mái - Môi trường chuyên nghiệp.
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.