Việc làm NIRAKI VIỆT NAM

Cập nhật 15/10/2024 22:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM
Trưởng Phòng Kinh Doanh / Sales Manager [Ngành Dịch Vụ / Digital Marketing]
NIRAKI VIỆT NAM
16 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 50 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 66 Phó Đức Chính, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm đẩy mạnh doanh thu, mở rộng cơ hội kinh doanh mới với khách hàng và tăng doanh thu phù hợp với chiến lược và mục tiêu cam kết.
  • Chịu trách nhiệm lên kế hoạch gợi ý cho các dự án của khách hàng và hợp tác với các nhóm nội bộ để hoàn thành công việc này.
  • Xác định, phát triển và dẫn dắt hoạt động bán hàng cho nhà quảng cáo thương hiệu và đại lý thông qua các cơ hội về nội dung có thương hiệu, tài trợ nội dung và giải pháp truyền thông.
  • Thấu hiểu nhu cầu khách hàng và mối liên hệ đến sản phẩm/dịch vụ công ty.
  • Triển khai bài thuyết trình kinh doanh với ban giám đốc khi có yêu cầu.
  • Làm việc với các đơn vị kinh doanh nội bộ để triển khai quảng cáo chiêu hàng và đề xuất dựa trên thông tin chi tiết về khách hàng và ngành.
  • Duy trì và đảm bảo giám sát chặt chẽ các mục tiêu doanh thu hàng tuần, phát triển đề xuất cho khách hàng.
  • Thực hiện phân tích hoạt động kinh doanh và báo cáo cho ban giám đốc nhằm mục đích ra quyết định
  • Báo cáo và làm việc chặt chẽ với Giám đốc Phát triển kinh doanh trong các lĩnh vực liên quan khác để đạt mục tiêu doanh thu.
  • Hoàn thành công việc khác được yêu cầu bởi Tổng Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, quảng cáo, nội dung hoặc / và thương hiệu.
  • Khả năng tư duy chiến lược, xác định và giải quyết các vấn đề liên quan đến nội dung thương hiệu trong và truyền thông kỹ thuật số
  • Kiến thức sâu rộng về xây dựng nội dung thương hiệu
  • Nắm vững kiến thức về digital performance marketing, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ có trả phí, sở hữu và kiếm tiền như Content Marketing, Social Media Management (không phải trả phí và tập trung vào cộng đồng) và Tiếp thị hiển thị
  • Kỹ năng bán hàng, đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
  • Kỹ năng trình bày vững chắc, bao gồm các kỹ năng PowerPoint nâng cao
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm và xây dựng mối quan hệ
  • Kỹ năng xã hội tốt để làm việc với nhiều nhóm và các bên liên quan một cách hiệu quả và mang tính xây dựng
  • Có sẵn mạng lưới riêng và thương hiệu là điểm cộng mạnh.
  • Thành thạo tiếng Anh lẫn tiếng Việt

Quyền lợi được hưởng

  • Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty- Tham gia với 100% Lương CB
  • Nghỉ lễ, Tết + thưởng theo quy định
  • Chăm sóc sức khỏe theo qui định
  • Các hoạt động nội bộ hàng tháng, team building
  • Tăng lương định kỳ hàng năm theo chính sách tập đoàn
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, công bằng, khuyến khích tư duy sáng tạo và tinh thần dẫn đầu.


Package:
- Competitive compensation package including a base salary and commission structure.
- The commission is earned upon successfully closing deals.
- Compensation will be discussed further during the interview process. Upto 50mil gross + commission.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM
NIRAKI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu Đô thị An Lạc, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

1. TẦM NHÌN:

  • Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.

2. SỨ MỆNH:

  • Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
  • Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.

Những nghề phổ biến tại NIRAKI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại NIRAKI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NIRAKI VIỆT NAM

NIRAKI VIỆT NAM

Click để đánh giá