Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Có hiểu biết về hệ thống core banking T24; Đối chiếu, kiểm soát số liệu cân đối kế toán hàng ngày trên T24 (tính chất tài khoản, biến động tài khoản, các tài khoản trung gian, số liệu hạch toán ..) đảm bảo số liệu sổ sách kế toán phản ánh đúng bản chất tài khoản, đầy đủ nội dung kinh tế, phù hợp quy định pháp luật; Kết hợp với các bộ phận liên quan tìm nguyên nhân lỗi và xử lý nếu có; Tính toán và chấm số liệu hồ sơ tiền vay với tài khoản GL trên cân đối, đảm bảo các khoản lãi dự thu và doanh thu được phản ánh đúng;
Lập các Báo cáo quản trị nội bộ theo yêu cầu của Nhà quản lý
Lập và truyền các báo cáo tuân thủ định kỳ gửi Ngân hàng Nhà nước theo quy định
Tham gia xây dựng, góp ý về mặt kế toán đối với các quy trình nội bộ, dự án phát triển hệ thống phần mềm mới, các dự án chiến lược kinh doanh...
Phối hợp làm việc với các cơ quan kiểm tra (Kiểm toán độc lập, kiểm toán nội bộ, Ngân hàng Nhà nước, Cục thuế...) khi được yêu cầu và theo phân công
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán
Trên 3 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp tại tổ chức Tài chính - Ngân hàng (bắt buộc)
Có khả năng hiểu & giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
Thành thạo công cụ Microsoft office (word, excel, powerpoint,...) và có khả năng cập nhật công nghệ mới nhanh chóng
Am hiểu kiến thức chuyên sâu về ngành tài chính, ngân hàng, nắm chắc kiến thức và có khả năng diễn đạt tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.