Việc làm NIRAKI VIỆT NAM

Cập nhật 15/10/2024 22:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM
Trưởng Ban Sales khách sạn phụ trách OTA
NIRAKI VIỆT NAM
16 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Quản lí bộ phận OTA
- Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web.
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có.
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Duy trì và cập nhập các thông tin trên trang Fanpage của Khách sạn.
- Xây dựng chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng, đối tác.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

- Đọc hiểu, phân tích được các điều khoản hợp đồng và có kỹ năng thương lượng dựa trên các điều khoản trên hợp đồng của đối tác.

- Có chuyên môn về nghiệp vụ du lịch, khách sạn.

- Sử dụng thông thạo Extranet của các OTA (Agoda.com, Booking.com, Expedia.com, Asia Travel..).

- Phản hồi các review của khách trên các OTA,Tripadvisor .

- Các kỹ năng tiếng Anh thành thạo.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương

Địa điểm làm việc

Hà Nội
98 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 40
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM
NIRAKI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu Đô thị An Lạc, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

1. TẦM NHÌN:

  • Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.

2. SỨ MỆNH:

  • Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
  • Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.

Những nghề phổ biến tại NIRAKI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại NIRAKI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NIRAKI VIỆT NAM

NIRAKI VIỆT NAM

Click để đánh giá