Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động tìm kiếm sàng lọc ứng viên, phát triển nguồn tuyển dụng dựa trên yêu cầu tuyển dụng.
- Triển khai quy trình tuyển dụng.
- Thiết lập, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả.
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến tuyển dụng & thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác do Trưởng - phòng giao.
- Trực tiếp phỏng vấn ứng viên tại các kho hàng của công ty.
- Làm việc giờ hành chính: 07:00 - 16:30, tuần làm 06 ngày nghỉ 01 ngày không cố định
- Làm việc giờ hành chính: 07:00 - 16:30
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Nhân văn, QTKD
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên Nam
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Khả năng chịu áp lực công việc cao
- Có trách nhiệm trong công việc
- Chấp nhận đi hỗ trợ phỏng vấn tại các kho hàng trong ngày
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập : 8.000.000 – 10.000.000
Đến với Thái Sơn, ngoài thu nhập, Chúng tôi cam kết các giá trị của Bạn tạo ra sẽ được công nhận bằng việc không ngừng tạo ra các giá trị gia tăng cho nhân sự cụ thể như:
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;
- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỷ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;
- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp;
- Tạo cơ hội thăng tiến cho mọi người;
- Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài;
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghĩ dưỡng hàng năm .v.v.
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.