Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Phát triển và quản lý quan hệ khách hàng
- Phân tích và dự báo kinh doanh.
- Quản lý hoạt động marketing, quản lý ngân sách marketing, thống kê báo cáo hoạt động marketing
- Thực hiện công tác khác trong khả năng chuyên môn theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bao bì
- Ưu tiên nam
- Có trách nhiệm với công việc
- Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định
- Được làm tại môi trường năng động, chuyên nghiệp
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.