Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công ty FIL Việt Nam là đại diện của những hãng cung cấp giải pháp khí nén, giải pháp thu hồi bụi, giải pháp quản lý năng lượng khí nén có uy tín trên thế giới. Với phương châm mang lại giải pháp theo cách đơn giản nhất tới người sử dụng. Kết hợp với hệ giám sát chất lượng khí nén từ CS - Instruments (Đức), các giải pháp của chúng tôi được thực hiện dễ dàng hơn, vận hành hiện đại và có tính bền vững hơn.
Để phát triển thị trường, công ty cần tuyển trưởng phòng kinh doanh tại các vùng.
Phát triển kinh doanh giải pháp và sản phẩm cho các nhà máy công nghiệp: hệ thống khí nén, hệ thống thu hồi bụi, hệ thống lọc sản xuất (lọc vi sinh, lọc hơi, lọc vent)
- Tìm hiểu sâu về giải pháp và ứng dụng của những hàng mà công ty làm đại diện. (Giải pháp xử lý khí nén; giải pháp thu hồi bụi; giải pháp chiếu sáng + điều khiển chiếu sáng công nghiệp)
- Gặp gỡ các công ty tư vấn thiết kế, các nhà thầu để giới thiệu công nghệ, sản phẩm cho các dự án.
- Tiếp cận các chủ đầu tư để làm dự án mới, làm dự án cải tạo, nâng cấp hoặc thay thế.
- Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với các nhà thầu để thực hiện triển khai dự án.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường, tìm hiểu, cạnh tranh đối thủ.
- Lập kế hoạch phát triển đội ngũ kinh doanh. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trẻ để gây dựng đội ngũ lâu dài.
- Tổng hợp báo cáo, đề xuất phương án kinh doanh tới Giám Đốc Bán Hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý tương đương trong lĩnh vực liên quan dự án khách hàng công nghiệp, thay thế spare-parts.
- Có khả năng giao tiếp Anh cơ bản.
- Có mạng lưới mối quan hệ thân thiết với các công ty tư vấn thiết kế, các nhà thầu có tiếng, các khách hàng công nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 18 Tr - 30 Tr VND
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.