Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Duyệt các đề xuất thanh toán, hoa hồng bán hàng, hoa hồng MKT
2. Hạch toán phân bổ chi phí CCDC, TSCĐ, chi phí trả trước, kiểm tra, đối chiếu các định khoản phát sinh hàng ngày.
3. Kiểm tra hợp đồng kinh tế, mở L/C, kiểm tra chứng từ nhập khẩu.
4. Lập hồ sơ xin cấp hạn mức tín dụng, làm báo cáo nhanh, cung cấp số liệu cho ngân hàng, kiểm soát, phân bổ chi phí lãi vay.
5. Hướng dẫn nhân viên xử lý các công việc phát sinh và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
6. Kiểm tra Doanh thu, Giá vốn, chi phí, trích khấu hao TSCĐ, chiết khấu khuyến mãi,..., tham mưu cho KTT về các khoản chi phí bất hợp lý.
7. Lập báo cáo quản trị, báo cáo tài chính, báo cáo Doanh thu/ lợi nhuận theo tháng , phân tích, báo cáo lãi lỗ từng bộ phận theo tháng/quý/năm.
8. Tổng hợp cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các cơ quan chức năng khi có yêu cầu.
9. Hỗ trợ KTT giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
2. Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
3. Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
4. Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
5. Sử dụng máy vi tính thành thạo (Word, excel, phầm mềm kế toán).
6. Có kinh nghiệm KTTH/PPKT/KTT từ 5 năm trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 17 Tr VND
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.