Mô tả công việc
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu của các phòng, ban;
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, lựa chọn ứng viên phù hợp, giới thiệu tới ứng viên về vị trí, môi trường làm việc của Công ty;
- Tương tác với ứng viên (trước, trong và sau quá trình tuyển dụng);
- Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của Công ty, kiểm soát ngân sách tuyển dụng. - Cập nhật thông tin về các ứng viên tiềm năng khai thác từ nguồn nội bộ và bên ngoài;
- Tham gia đề xuất và cải tiến quy trình tuyển dụng;
- Tham gia khảo sát, tìm hiểu thông tin về thị trường tuyển dụng, các chế độ phúc lợi, đãi ngộ trên thị trường;
- Báo cáo định kỳ và báo cáo tiến độ tuyển dụng theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân sự, ngôn ngữ, hoặc có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1- 2 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo các công cụ và phần mềm liên quan đến tuyển dụng.
- Chăm chỉ, chịu khó trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung, có thể đi làm ngay.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10.000.000đ-16.000.000đ (Thỏa thuận theo năng lực ứng viên)
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
- Du lịch, teambuilding hằng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Thời gian làm việc:Từ Thứ Hai - Thứ Sáu ( từ 09:00-18:00), Thứ Bảy làm việc cách tuần.
Địa chỉ làm việc: CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ BTG - Tầng 3, Victory Tower, Số 12 Đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.