Việc làm NIRAKI VIỆT NAM

Cập nhật 15/10/2024 22:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM
Trưởng Phòng Kinh Doanh B2B (Ngành Nội Thất)
NIRAKI VIỆT NAM
16 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Quản Lý Cấp Trung
Ngày đăng tuyển: 09/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Mô tả công việc

Hoạch định, triển khai và phát triển chiến lược kinh doanh, chiến lược sản phẩm, dịch vụ, chiến lược bán hàng , các dịch vụ chăm sóc khách hàng
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban Giám Đốc.
Tiếp nhận phản hồi ý kiến của khách hàng và đưa ra phương án giải quyết để nâng cao chất lượng phục vụ đến khách hàng
Nghiên cứu thị trường, phân tích xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường.
Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng, phân chia đối tượng, khu vực.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn, bán hàng, quản lý, điều hành,...
Kỹ năng đánh giá phân tích và xử lý tình huống
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý, đào tạo
Kỹ năng giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học khối ngành kinh tế, ngoại thương ...

Quyền lợi

Đồng nghiệp: Thân thiện và hòa đồng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7- Sáng từ 8:00- 12:00 Chiều từ 13:00 đến 17:30 Nghỉ 2 ngày thứ 7
Mức lương: Hấp Dẫn; Thưởng dự án theo chính sách kinh doanh;
Phụ cấp cơm trưa, điện thoại và Công tác phí theo quy định.
BH theo Quy định: BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:15:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM
NIRAKI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu Đô thị An Lạc, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

1. TẦM NHÌN:

  • Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.

2. SỨ MỆNH:

  • Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
  • Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.

Những nghề phổ biến tại NIRAKI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại NIRAKI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NIRAKI VIỆT NAM

NIRAKI VIỆT NAM

Click để đánh giá