Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trưởng Ngành hàng Phi thực phẩm phụ trách các hoạt động của bộ phận gồm quản lý tài sản, nhân sự (lịch làm việc của nhân viên và nhân viên tiếp thị), thương mại và tài chính để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm làm hài lòng khách hàng.
- Quản lý quan hệ với Khách hàng: đón tiếp, hướng dẫn khách hàng, đảm bảo sự hài lòng, giải quyết các khiếu nại...;
- Quản lý và kiểm soát tài sản của Bộ phận: kiểm soát số lượng, hàng tồn, hàng trưng bày, đảm bảo vệ sinh khu vực..;
- Quản lý nhân sự: điều phối, phân công đảm bảo hiệu quả công việc; đánh giá; khen thưởng...;
- Quản lý và chịu trách nhiệm về Thương mại: trưng bày hàng hoá; chương trình khuyến mãi; khảo sát...;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu và phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng/gia dụng/thời trang trong đó 1 năm vị trí quản lý (nhóm tối thiểu 5-10 người)
- Có kiến thức về thị trường bán lẻ, sản phẩm hàng tiêu dùng/thời trang/gia dụng, gam hàng, giá, sơ đồ trưng bày, vùng khách hàng của siêu thị, quy trình làm việc liên quan và chiến lược thương mại
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng, kỹ năng quản lý nhân viên
- Thành thạo tin học văn phòng
CÓ THỂ DI CHUYỂN CÔNG TÁC/ĐÀO TẠO MỘT TRONG SỐ CÁC SIÊU THỊ THUỘC HỆ THỐNG GO TRONG KHOẢNG 2-3 THÁNG HOẶC TÙY THEO ĐIỀU ĐỘNG CỦA CÔNG TY
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 28
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.