Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xác nhận đơn hàng, đẩy đơn cho các bên vận chuyển;
- Quản lý đơn hàng trên hệ thống và gửi thông tin sang các bên giao hàng hàng ngày;
- Giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình giao hàng (với nhà vận chuyển và khách hàng);
- Điều phối đơn hàng tới kho online;
- Đối soát các sàn TMĐT, web, page....;
- Xử lý và hỗ trợ khách hàng đối với các đơn hàng phát sinh (hàng hoàn, đơn đổi...);
- Các công việc khác theo yêu cầu TBP.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm vị trí tương đương ít nhất 06 tháng
- Nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao
- Cần thận, nảy số nhanh, chủ động trong công việc
- Sử dụng thành thạo word, excel, phần mềm bán hàng....
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng)
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện;
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Team building, du xuân, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết, 20/10, 08/03,...
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13...)
- Đào tạo, định hướng và hỗ trợ nhân sự các công việc theo đúng yêu cầu quy định, quy trình của Công ty.
- Các công tác tổng hợp, báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 24 - 32
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.