Mô tả công việc
- Record input expenses in the accounting system.
Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh lên phần mềm kế toán.
- Manage and store documents according to regulations
Quản lý lưu trữ hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định
- Prepare and apply monthly, quarterly, and annual tax reports.
Tính toán và lập báo cáo thuế định kỳ tháng, quý, năm.
- Controlling AR/AP, reconciling AR/AP
Theo dõi công nợ phải thu phải trả với khách hàng và nhà cung cấp.
- Track and check the status of shipments arising during the month.
Theo dõi và kiểm tra tình trạng lô hàng phát sinh trong tháng.
- Manage and follow revenue
Quản lý và theo dõi doanh thu.
- Issue invoices.
Xuất hóa đơn bán hàng
- Collect and summarize data reports upon request.
Thống kê và tổng hợp số liệu báo cáo khi có yêu cầu.
- Another job according to the requirement of Manager/BOD
Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Details will be discussed in the interview
Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏngvấn
Yêu cầu công việc
- Good at English all 4 skill
- Ability to work under pressure
- 3-5 years of working experience asan accountant
- Have knowledge of international payments
- Graduated with amajor in Accounting
- Good at Microsoft Office
- Personality: Agile, honest, careful.
- Age: 28-33
- Gender: Female
Quyền lợi được hưởng
- Salary range: ~25 mil
- Holiday allowance: 500,000 VND x 3 time/ years
- Travel allowance, telephone allowance, attendance allowance, lunch allowance, position allowance, ….
- Company trip, Healthy insurance, year-end party, tet gift, mid-autumn gift
- Full social insurance according to Vietnam Labor Law.
- 13th month salary + bonus; salary review every year
- Working in a dynamic & friendly working environment.
- Training and career development opportunities.
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.