Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu của công ty
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh khác nhau như website nội bộ công ty, các trang tuyển dụng trực tuyến, mạng xã hội
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, thực hiện phỏng vấn sơ bộ qua điện thoại
- Tổ chức và tiến hành các buổi phỏng vấn trực tiếp với ứng viên
- Đánh giá ứng viên và đưa ra quyết định tuyển dụng phù hợp
- Thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến quá trình tuyển dụng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nguồn ứng viên tiềm năng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình onboarding cho nhân viên mới hiệu quả
- Thực hiện các báo cáo tuyển dụng định kỳ
Yêu cầu công việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức nền tảng về Quản trị nhân sự, đặc biệt là lĩnh vực tuyển dụng
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung, có khả năng giao tiếp và viết bằng tiếng Anh/Trung tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Có kỹ năng sử dụng các công cụ MS Office, đặc biệt là Excel
- Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả
- Năng động, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
Quyền lợi được hưởng
• Lương gross: 11,930,000 - 13,870,000đ
• Lương tháng 13: 2 tháng
• Đặc biệt thưởng thêm theo năng lực, thưởng 6 tháng/ lần
• Môi trường làm việc tốt, nhiều phúc lợi: có hồ bơi, có sân bóng, phòng tập Gym, phòng ăn, Pantry
• Tiệc Buffet, Tiệc BBQ, Tiệc Cuối Năm, Du lịch cao cấp 4-5 sao, Sinh nhật, Event . Team Building mỗi 6 tháng
• Khám sức khỏe định kì
• BHXH, BHYT, BH Thất Nghiệp theo qui định của nhà nước
• Có thêm gói bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn 24/24 cho nhân viên
• Cung cấp các bữa ăn miễn phí theo ca làm việc
• Hỗ trợ xe đưa đón tại trạm (Vòng xoay Lê Đại Hành, Q11), đưa đón tận nhà khi làm ca khuya
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.