Mô tả công việc
- Định kỳ tháng, quý, năm lập báo cáo tài chính của đơn vị; 6 tháng, hàng năm lập và hợp nhất báo cáo tài chính công ty theo quy định.
- Kế toán các lọai thuế: GTGT, TNDN, MB, TNCN... theo dõi thuế đầu vào, đầu ra, lập các loại báo cáo thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, đề nghị nộp thuế trình lãnh đạo duyệt.
- Kế toán tiền lương, và các khoản trích theo lương: BHXH, BHYT,BHTN, KPCĐ.
- Tổng hợp báo cáo nhanh, báo cáo quản trị nội bộ hàng tháng và các báo cáo khác khi phát sinh.
- Theo dõi tổng hợp công nợ phải thu/ phải trả hàng tháng
- Thẩm định các bộ hồ sơ mua sắm từ nguồn chi phí sản xuất kinh doanh của Công ty đúng quy định.
- Xây dựng, cân đối nguồn lực tài chính tổng thể ngắn hạn, dài hạn của Công ty.
- Báo cáo, tổng hợp báo cáo, phân tích, đánh giá các thông tin kế toán tài chính về hoạt động kinh doanh, tài sản, nguồn vốn, quản lý tài chính toàn Công ty định kỳ và bất thường
- Xây dựng quy định, quy trình về các cơ chế, chính sách, chế độ chung áp dụng trong lĩnh vực quản lý tài chính, kế toán, thống kê của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ, kinh nghiệm: Tốt nghiệp đại học chính quy loại chuyên ngành: ngân hàng, kế toán, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí kế toán tổng hợp.
- Kỹ năng: Có tư duy logic; kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; kỹ năng phân tích và tổng hợp;; Thành thạo máy tính,kỹ năng văn phòng
- Tính cách: Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
- Tuổi đời, giới tính: Nữ, tuổi dưới 40
- Biết sử dụng phần mềm kế toán, am hiểu lĩnh vực du lịch, vé máy bay là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 12-15 triệu + thưởng (hoặc hơn tùy năng lực)
- Lương tháng 13
- Xem xét tăng lương: 01 lần/năm (tối thiểu).
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định pháp luật
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm theo quy định, du lịch thường niên, phụ cấp ăn ca,...
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.