Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng cho đội nhóm
- Chiêu mộ nhân tài cho PKD theo chỉ tiêu hằng quý
- Am hiểu cách chạy quảng cáo tờ rơi, facebook, adword, zalo , email MKT …. Để khai thác khách hàng tiềm năng
- Am hiểu các kiến thức về thị trường Bất động sản
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
- Phối hợp với các chuyên viên kinh doanh để đạt mục tiêu bán hàng theo KPI Công ty
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
- Hỗ trợ chuyên viên kinh doanh chốt deal
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các dự án.
- Hướng dẫn khách hàng tham quan dự án và chọn sản phẩm phù hợp.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và thực hiện tốt dịch vụ sau bán hàng. ( nếu có )
- Lập kế hoạch, triển khai các công tác tư vấn qua điện thoại về sản phẩm là căn hộ, nhà phố và biệt thự cho đội nhóm
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty (Căn Hộ, Nhà Phố, Biệt Thự)
KPI công việc
- Số lượng khách hàng hằng ngày (những đối tượng sẵn sàng để trở thành khách hàng tiềm năng)
- Số lượng hợp đồng chốt được theo KPI hằng quý của Công ty
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý và bán hàng Bất động sản hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng từ các ngành nghề liên quan : bảo hiểm , ngân hàng, chứng khoáng, vàng, nội thất , xe ô tô….
- Ưu tiên kinh nghiệm BĐS ( hoặc có sẵn đội nhóm)
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và các kỹ năng về bán hàng
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối của khách hàng và biết cách giải quyết vấn đề khiếu nại của khách hàng khi có phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập: LCB + Hoa hồng (bán hàng, quản lý) + Thưởng nóng
· Lương cơ bản: 12 triệu/tháng đến 15 triệu/tháng
· Hoa hồng bán hàng 2% - 3% giá trị hợp đồng
· Thưởng nóng từ Chủ đầu tư và công ty (tiền mặt, hiện kim, xe Vespa,…)
· Chế độ Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép 12 ngày/ năm, các chế độ khác tuân thủ đúng quy định của pháp luật
· Thưởng lễ, Tết, Lương tháng 13. Du lịch, team Building hàng năm.
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.