Mô tả công việc
Lĩnh vực: Quản lý kinh doanh các dòng xe ô tô tải nhẹ
- Lập kế hoạch hoạt động Team theo ngày, tuần, tháng để thực hiện mục tiêu của Công ty và triển khai xuống cho nhân viên
- Phân loại và thiết lập phương pháp tiếp cận từng nhóm khách hàng khác nhau
- Thu thập thông tin từ khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho nhóm
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
- Quản lý, tuyển dụng và đào tạo đội nhóm kinh doanh
- Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo cho giám đốc kinh doanh tình hình thực hiện.
- Thực hiện các chế độ báo cáo
- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng lắng nghe, phân tích vấn đề
- Nam giới từ 25 tuổi trở lên. Có đam mê với kinh doanh, tham vọng về thu nhập cao.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng
- Có kiến thức về sản phẩm thị trường ô tô
- Có kỹ năng quản lý nhóm, lập kế hoạch công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm 3- 5 năm
- Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe ô tô
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn theo kết quả công việc đạt được, gồm:
+ Lương cơ bản 10- 15tr/tháng
+ Chính sách thưởng và hoa hồng đa dạng theo kết quả đạt được
+ Thu nhập trung bình khoảng 20- 50tr/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu, hỷ...
- Được làm việc trong môi trường Teamwork và nhận được sự hỗ trợ tối đa từ cấp trên
- Tham gia BHXH- BHYT- BHTN theo quy định của Nhà nước
- Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công
- Được đi du lịch hàng năm cùng Công ty
- Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Công ty qua cơ chế tổ chức nhân sự theo cấp bậc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 19:45:02
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.