Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Làm việc với các trưởng bộ phận phòng ban để có thông tin tuyển dụng.
- Tổ chức hoạt động tuyển dụng đảm bảo KPI về thời gian, số lượng, chất lượng nguồn nhân sự.
- Trực tiếp tuyển dụng các vị trí nhân sự quan trọng, C-level phục vụ mục tiêu chiến lược công ty.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển nguồn ứng viên, phát triển mối quan hệ với các headhunt, các trường đại học và đối tác nhằm thu hút nguồn nhân lực chất lượng
- Lập kế hoạch, quản lý hiệu quả ngân sách tuyển dụng
- Xây dựng chân dung ứng viên, mô tả công việc.
- Tổ chức khảo sát, đánh giá, phân tích thị trường lao động, các Chương trình nhằm thu hút nguồn nhân lực tài năng.
- Chuẩn hóa, cải tiến quy trình tuyển dụng và trải nghiệm nhân sự mới.
- Xây dựng, triển khai hoạt động phát triển nhận diện thương hiệu tuyển dụng.
- Báo cáo định kỳ về hiệu suất tuyển dụng và các báo cáo khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, CNTT,...
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tuyển dụng
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT
- Am hiểu tốt về thị trường lao động, hiểu biết thấu đáo về các vấn đề văn hóa, giá trị, kinh doanh tác động đến hoạt động tuyển dụng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
- Kỹ năng năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
- Khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.