Mô tả công việc
Đảm bảo hoàn thành KIPs phòng Kinh doanh.
Chịu trách nhiệm báo cáo trước Giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng Kinh doanh.
Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh.
Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh và phối hợp hành chính siêu thị giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh.
Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh.
Phối hợp phòng Nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm bán bất động sản và có ít nhất 1 năm năm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh Bất động sản.
Am hiểu thị trường Bất động sản Việt Nam, hiểu luật đất đai.
Tốt nghiệp Đại Học.
Đã từng làm hàng VIN
Kỹ năng làm việc độc lập.
Kiến thức chuyên sâu về marketing.
Kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống.
Quyền lợi
Được hòa vào văn hóa" Ăn chơi nhảy múa" của "Gia đình Cen" sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành.
Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.
Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
Thưởng cuối năm (lương tháng 13), thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc được xét 06 tháng 1 lần.
Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
Đựợc xét khen thưởng/vinh danh hàng năm.
Tham gia du lịch, teambuilding, sinh nhật Tập đoàn hàng năm.
Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
Thu nhập không giới hạn (LC từ 15- 25tr+ hoa hồng+ thưởng).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.