Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch tuyển dụng đủ số lượng căn cứ vào các đề xuất thực tế;
Triển khai các kế hoạch tuyển dụng để đáp ứng nhu cầu nhân lực của công ty;
Phụ trách thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng, từ việc biên soạn các tin tuyển dụng đến thỏa thuận Thư mời làm việc (Offer letter) với ứng viên;
Chuẩn bị và thực hiện quy trình chào đón nhân viên mới một cách chỉn chu, chuyên nghiệp nhất;
Cập nhật đầy đủ thông tin ứng viên vào kho dữ liệu thông tin của công ty;
Phụ trách theo dõi đánh giá thử việc của nhân sự mới
Liên tục tìm kiếm, mở rộng nguồn ứng viên tiềm năng;
Thường xuyên đánh giá và tối ưu hóa các quy trình tuyển dụng để nâng cao hiệu quả tuyển dụng và trải nghiệm của ứng viên;
Phát triển và thực hiện các ý tưởng về thương hiệu nhà tuyển dụng để thu hút những ứng viên và nâng cao uy tín của Tập đoàn.
Phụ trách đào tạo hội nhập cho nhân viên mới cung cấp thông tin cho nhân viên mới về quyền lợi, nghĩa vụ, chính sách, quy định của Tập đoàn.
Phụ trách hỗ trợ và giúp nhân viên mới hòa nhập nhanh chóng với môi trường làm việc của Tập đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên, các chuyên ngành hành chính, quản trị nhân sự, tâm lý học hoặc các ngành có liên quan.
Anh văn giao tiếp
Thành thạo tin học văn phòng, internet.
Có kinh nghiệm, hiểu biết về lĩnh vực nhân sự và thị trường lao động
Lập kế hoạch, quản trị kế hoạch, quản trị nhân sự.
Lập kế hoạch, quản trị kế hoạch, quản trị nhân sự.
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán tốt.
Kỹ năng quản lý thời gian/ làm việc nhóm.
Kỹ năng quản lý, đánh giá, tổng hợp và báo cáo…..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH NIRAKI VIỆT NAM là thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ - bé đến từ Nhật Bản. Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ là do uy tín vững chắc mà còn bởi chất lượng cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Điều này khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thương hiệu của Nhật Bản để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
1. TẦM NHÌN:
- Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơn 1000 nhân sự trên toàn quốc.
2. SỨ MỆNH:
- Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
- Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.