Mô tả công việc
-Giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng về dịch vụ.
-Thực hiện việc theo dõi giám sát việc cung ứng các dịch vụ du lịch của đối tác cho khách tham quan đã ghi rõ trong chương trình tour.
-Lập kế hoạch đào tạo và đào tạo cho nhân viên khi được yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
-QUYỀN LỢI HẤP DẪN:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
-Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
• Mức lương hấp dẫn
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Chăm chỉ, chịu khó,...
Yêu cầu hồ sơ
-Liên hệ Zalo/sđt: 0813366000 ( Mr Long An)
Email: v.annl3"a còng"vinpearl.com
Á ĐÔNG là công ty được thành lập từ những năm 2000, đã hình thành nên một bộ máy làm việc nhiều năm kinh nghiệm, trách nhiệm cao, tạo nên sản phẩm hoàn hảo như các sản phẩm mà công ty đã thi công cho các thương hiệu nổi tiếng như : FPT, Thế giới di động, Điện máy.com & thi công nhiều văn phòng lớn như BKAV Tp.HCM, PV-OIL, Ngân Hàng Vietcom Bank, Sacom Bank, NH NN&PT Nông Thôn…