Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ trước khi thực hiện Nhập/Xuất kho.
- Kiểm tra nhập xuất tồn kho để đối chiếu số liệu với kho
- Phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.
- Trực tiếp tham gia kiểm kê đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, từ 25-40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng kế toán trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và quản lý chứng từ tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng, thành thạo MS Word, Excel, phần mềm kế toán.
- Cần mẫn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, nghiêm túc trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: - Ăn trưa văn phòng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật (Sáng từ 7h30-12h, chiều từ 13h30-17h)
- Phúc lợi:
- Lương tháng thứ 13
- Phụ cấp thâm niên hàng năm 300.000đ/tháng
- Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước về mức đóng và tỷ lệ đóng - Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
NOVOPHARM - Cam kết tận tậm cho sự sáng tạo và và chất lượng !
Sau 05 năm thành lập, với hơn 30 nhãn hiệu thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm sản xuất trong nước và nhập khẩu chất lượng cao.
Novopharm có hệ thống bán hàng trực tiếp tới 60 tỉnh thành trên toàn quốc với đội ngũ 300 nhân viên kinh doanh chính thức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Hãy cùng NOVOPHARM phát triển những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và độc đáo.
Review Novopharm
tôi thích làm việc với sếp và đồng nghiệp ở đây, toàn người giỏi, lại rất chuyên nghiệp (id)
Nơi làm việc khá ổn nhưng quản lý còn thiếu chuyên nghiệp. Và cách thức tổ chức công việc còn nhiều yếu điểm (id)