Việc làm FPT Software

Cập nhật 20/11/2024 15:58
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH phần mềm FPT
Chuyên viên - Phòng Call Center - Khối Vận hành
FPT Software 4.0★
1k đánh giá 154 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch trực tuyến, eBank, eKYC:

  • Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, Email, Chat web, Facebook.
  • Phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của KH, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile.
  • Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB.
  • Thực hiện các thao tác đăng kí, thay đổi giao dịch dịch vụ thẻ của khách hàng qua kênh điện thoại theo quy định từng thời kì.
  • Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thái độ và nghiệp vụ trong quá trình giao dịch tại NCB.

2. Thực hiện các chương trình gọi ra theo từng chiến dịch:

  • Khảo sát theo đơn đặt hàng của các đơn vị nghiệp vụ về các chính sách hiện hành, đánh giá chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện các hoạt động Telesale giới thiệu các chương trình khuyến mại, ưu đãi, các sản phẩm chính sách mới của NCB.

3. Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao tiếp với khách hàng:

  • Tuân thủ nội quy, quy định của ngân hàng.
  • Tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của phòng Call Center.

4. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách:

  • Báo cáo ngày, tuần, tháng.
  • Báo cáo chuyển đơn vị kinh doanh.
  • Báo cáo thống kê lỗi tiếp nhận.
  • Báo cáo khảo sát theo chiến dịch.

5. Công việc khác:

  • Hoàn thành các chương trình đào tạo và tự đào tạo, thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách mới của ngân hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý và lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn

  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại ngữ

2. Kinh nghiệm làm việc: 1 năm

3. Kiến thức: Kiến thức mảng tài chính ngân hàng, chăm sóc khách hàng, tổng đài.

4. Năng lực/kỹ năng: Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, giải quyết vấn đề phù hợp. 

5. Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe ổn định. Nam Nữ từ 22 - 35 tuổi.

6. Trình độ ngoại ngữ/tin học: Cơ bản

7. Các yêu cầu khác (nếu có): Làm việc được theo ca, kể cả ngày nghỉ Lễ Tết. 

8. Ưu tiên

  • Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ.
  • Ưu tiên ứng viên có thể làm việc ca đêm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà FPT, số 10 phố Phạm Văn Bạch, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam, Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH phần mềm FPT là công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập từ năm 1999, FPT Software hiện là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm cho các khách hàng quốc tế, với hơn 28000 nhân viên, hiện diện tại 27 quốc gia trên toàn cầu. Nhiều năm liền, FPT Software được bình chọn là Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất và nằm trong TOP các công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • 2012: Ra mắt Ban lãnh đạo mới của FPT Software

  • 2008: FPT Software hoàn thành một bước của toàn cầu hoá, có mặt tại tất cả các thị trường dự kiến: Nhật, Singapore, châu Âu, Mỹ, Australia, Malaysia.

  • 2007: Chi nhánh thứ 2 của FPT Software tại nước ngoài được thành lập

  • 2006: FPT Software đạt tiêu chuẩn CMMi mức 5

  • 2005: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP Đà Nẵng.

  • 2004: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP HCM.

  • 2002: FPT Software trở thành công ty đầu tiên tại Đông Nam Á đạt CMM-4

  • 2001: FPT Software chuyển hướng sang thị trường Nhật.

  • 2000: FPT Software ký hợp đồng OSDC (Trung tâm phát triển phần mềm cho khách hàng) đầu tiên với khách hàng Harvey Nash, tiền thân của G1

  • 1999: Khai trương Trung tâm Phần mềm Chiến lược số 1 (FSU1)

  • 1988: Thành lập công ty

Mission:

Trở thành một công ty được định hướng bởi những đổi mới công nghệ, cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đóng góp cho sự thịnh vượng của quốc gia và cung cấp cho nhân viên của mình môi trường làm việc thuận lợi nhất có thể, do đó tạo điều kiện cho họ phát huy hết khả năng của mình trong sự nghiệp chuyên môn cũng như tinh thần của họ.


Review FPT Software

4.0
1024 review

09/11/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Đăng tuyển junior khi vào phỏng vấn nói chỉ tuyển middle và senior, lương vẫn junior

22/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty thiếu chuyên nghiệp, quy trình làm việc không rõ ràng (RV)

21/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thấp, chế độ kém, việc nhiều, môi trường tầm trung bình, căn tin chật chội (RV)

Những nghề phổ biến tại FPT Software

Bạn làm việc tại FPT Software? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FPT Software

FPT Software

Click để đánh giá