Mô tả công việc
- Process and send confirmation for all Travel Agency (TA) room bookings, including both online TA and Corporate bookings.
- Prepare contracts as per Sales team requirements.
- Assist TA in monitoring payment status for offline TA bookings.
- Support TA Sales team in sending quotations to travel companies upon request.
- Take responsibility for online TA bookings and minimize overbooking situations.
- Provide consistent support to the Sales department in achieving their assigned business targets and objectives.
- Work effectively in a rotating shift schedule (5-day work week) without fixed breaks on weekends.
- Working hours: 9am - 6pm.
Quyền lợi được hưởng
- 13th-month salary
- Competitive compensation scheme including an annual performance bonus
- Annual Leave: 12 days
- Employee discount: 30%
- Provide budget for Laptop purchasing
- Social insurance: in accordance with the Social Insurance Law and Premium Health insurance
- Other allowances (Team bonding, birthday, marriage,...)
Yêu cầu công việc
- 2-3 years of relevant experience in customer service/sales OTA (Online Travel Agents).
- Good communication and negotiation skills.
- Demonstrate adaptability, diligence, and attention to detail in daily tasks.
- Basic analytical skills to keep track of performance.
- Fast-learning and open to change.
- Teamwork, time management, and data analyst skills.
Yêu cầu hồ sơ
- 1 Sơ yếu Lý lịch (Công chứng 6 tháng gần nhất)
- 1 CMND hoặc CCCD (Công chứng 6 tháng gần nhất)
- 1 Bằng cấp liên quan (nếu có)
- 1 Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- 1 Hình 3*4 (mới nhất)
Công ty TNHH phần mềm FPT là công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập từ năm 1999, FPT Software hiện là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm cho các khách hàng quốc tế, với hơn 28000 nhân viên, hiện diện tại 27 quốc gia trên toàn cầu. Nhiều năm liền, FPT Software được bình chọn là Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất và nằm trong TOP các công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
-
2012: Ra mắt Ban lãnh đạo mới của FPT Software
-
2008: FPT Software hoàn thành một bước của toàn cầu hoá, có mặt tại tất cả các thị trường dự kiến: Nhật, Singapore, châu Âu, Mỹ, Australia, Malaysia.
-
2007: Chi nhánh thứ 2 của FPT Software tại nước ngoài được thành lập
-
2006: FPT Software đạt tiêu chuẩn CMMi mức 5
-
2005: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP Đà Nẵng.
-
2004: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP HCM.
-
2002: FPT Software trở thành công ty đầu tiên tại Đông Nam Á đạt CMM-4
-
2001: FPT Software chuyển hướng sang thị trường Nhật.
-
2000: FPT Software ký hợp đồng OSDC (Trung tâm phát triển phần mềm cho khách hàng) đầu tiên với khách hàng Harvey Nash, tiền thân của G1
-
1999: Khai trương Trung tâm Phần mềm Chiến lược số 1 (FSU1)
-
1988: Thành lập công ty
Mission:
Trở thành một công ty được định hướng bởi những đổi mới công nghệ, cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đóng góp cho sự thịnh vượng của quốc gia và cung cấp cho nhân viên của mình môi trường làm việc thuận lợi nhất có thể, do đó tạo điều kiện cho họ phát huy hết khả năng của mình trong sự nghiệp chuyên môn cũng như tinh thần của họ.
Review FPT Software
Sẵn sàng OT khi cần thiết, chuẩn bị tâm thế là OT ko lương
Cảm thấy cty tệ hay ổn thì sẽ tùy dự án, tùy đơn vị mà mình vào
Môi trường fun, văn hóa tương đối thoải mái nhưng việc nhiều