Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược và phát triển kinh doanh sản phẩm công nghệ của công ty
để đạt được mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận - Lập kế hoạch, xây dựng giải pháp nhằm duy trì, phát triển và thúc đẩy hoạt động
kinh doanh, công tác bán hàng và các chính sách chăm sóc khách hàng - Xây dựng hệ thống KPIs cho nhân viên kinh doanh đảm bảo hệ thống đánh giá
nhân viên minh bạch, rõ ràng và đúng năng lực - Quản lý, điều hành, giám sát hoạt động của phòng kinh doanh
- Huấn luyện, đào tạo và tuyển dụng những nhân sự phù hợp
- Phối hợp với bộ phận Marketing để xây dựng các chương trình quảng bá hình ảnh,
chương trình khuyến mại cho khách hàng…
- Phối hợp với bộ phận nhân sự để tuyển dụng và giữ chân nhân viên, xây dựng
chính sách hoa hồng….
- Phối hợp với bộ phận công nghệ và sản phẩm để cải tiến chất lượng sản phẩm
- Tổ chức các chương trình đào tạo cho khách hàng
- Tổ chức hội thảo bán hàng, sự kiện khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh, marketing, CNTT, ...
- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm làm quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh các sản phẩm công nghệ, thương mại điện tử, phần mềm…
- Hiểu biết về công nghệ, bất động sản, tài chính
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tư vấn, đàm phán tốt
- Có chí tiến thủ và niềm đam mê kinh doanh trong lĩnh vực CNTT
- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo, có trách nhiệm cao trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật…
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
- Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
- Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
- Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
- Năm 2014, Mở rộng với Colgate
- Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
- Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
- Năm 2018, Mở rộng với Dulux
- Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
- Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.
Mission
- Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.