Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Xây dựng chiến lược kinh doanh:
- Phân tích thị trường, xu hướng bất động sản, nhu cầu khách hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Định hướng, xây dựng chiến lược bán hàng của sàn với các dự án bất động sản của Tập đoàn.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng thuê sàn dịch vụ thương mại, văn phòng, trung tâm thương mại trong các dự án bất động sản của Tập đoàn.
- Đưa ra các mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
Quản lý hoạt động bán hàng, phát triển khách hàng:
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động bán hàng của sàn với các dự án bất động sản của Tập đoàn.
- Tổ chức tìm kiếm, đàm phán với khách hàng nhằm phát triển, khai thác dịch vụ cho thuê bất động sản của Tập đoàn.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân bổ mục tiêu doanh thu cho từng nhóm bán hàng.
- Đảm bảo quy trình bán hàng và dịch vụ khách hàng được thực hiện đúng chuẩn.
· Quản lý, triển khai các chương trình marketing, quảng bá các dự án bất động sản, sản phẩm bất động sản cho thuê của sàn.
· Giám sát và hỗ trợ các hoạt động xúc tiến bán hàng, các chiến dịch quảng bá sản phẩm bất động sản.
· Duy trì mối quan hệ với các đối tác hiện có, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Quản lý ngân sách và doanh thu:
- Quản lý ngân sách hoạt động của sàn bất động sản, dịch vụ cho thuê bất động sản nhằm đảm bảo tối ưu hóa chi phí vận hành.
- Theo dõi doanh thu, lập báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải tiến.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu của sàn được hoàn thành theo kế hoạch đã đề ra.
Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo hiệu suất làm việc.
- Xây dựng hệ thống KPI cho đội ngũ bán hàng, đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc của từng nhân viên.
Tạo động lực và phát triển văn hóa làm việc hiệu quả, gắn kết đội ngũ bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Bất động sản, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 7-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, trong đó ít nhất 5 năm ở vị trí Giám đốc kinh doanh sàn trong ngành bất động sản.
- Kinh nghiệm xây dựng và quản lý chiến lược kinh doanh cho các dự án, sàn bất động sản quy mô lớn. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm: quản lý sàn bất động sạn và khai thác, cho thuê sàn dịch vụ thương mại, văn phòng, trung tâm thương mại trong các dự án bất động sản.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch chiến lược kinh doanh
- Kỹ năng đàm phán và thương thảo
- Kỹ năng quản lý tài chính
- Tinh thần doanh chủ
- Khả năng làm việc dưới áp lực
- Tính kỷ luật và trách nhiệm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật…
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
- Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
- Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
- Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
- Năm 2014, Mở rộng với Colgate
- Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
- Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
- Năm 2018, Mở rộng với Dulux
- Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
- Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.
Mission
- Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.