Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác các cơ hội bán hàng mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Nghiên cứu các bài toán, thực hiện gọi điện, gửi email hay gặp gỡ trực tiếp để để xác thực nhu cầu và đề xuất giải pháp của khách hàng tiềm năng.
- Present / Demo để thuyết phục và chứng minh giải pháp.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng như: đàm phán thương lượng, thống nhất hợp đồng, xử lý các công việc hành chính liên quan đến hợp đồng.
- Phối hợp cùng bộ phận vận hành triển khai giải pháp, nhắm tới khách hàng sử dụng giải pháp thành công.
- Phát triển doanh thu sau bán thông qua up-sell & cross-sell.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí sale, telesale, customer care
- Định hướng phát triển lâu dài trong mảng sales B2B ngành IT
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt
- Tìm kiếm công việc thử thách để chứng minh năng lực bản thân và nhận được thành quả xứng đáng.
Quyền lợi được hưởng
Phát triển cá nhân:
+ Cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các dự án đào tạo và thực hành.
+ Hỗ trợ chi phí thi các chứng chỉ chuyên môn quốc tế.
Quyền lợi hấp dẫn:
+ Lương thưởng cạnh tranh bao gồm bảo hiểm sức khỏe, nghỉ phép có lương và các phúc lợi khác.
+ Đánh giá thành tích hàng năm.
+ Lương tháng thứ 13
+ Teambuilding, Company trip, Tea break, Knowledge-sharing
Công việc linh hoạt:
+ Chính sách làm việc linh hoạt.
+ Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu, 9:00AM – 06:00PM.
+16 ngày phép/năm và các ngày lễ theo quy định, bao gồm Lễ Giáng Sinh.
Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật…
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
- Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
- Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
- Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
- Năm 2014, Mở rộng với Colgate
- Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
- Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
- Năm 2018, Mở rộng với Dulux
- Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
- Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.
Mission
- Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.