Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu, độ phủ và phân phối sản phẩm, dự báo hàng hóa tại khu vực phụ trách, triển khai các chương trình trade :
- Triển khai, theo dõi , thúc đẩy tiến độ thực hiện doanh số, CTKM/ chương trình trade tại khu vực được giao.
- Báo cáo cho trưởng phòng về doanh số, trưng bày, CTKM, thông tin thị trường.
- Thông báo, đàm phán các chương trình hợp tác cùng siêu thị.
- Chào hàng, mở điểm mới.
- Dự báo hàng hóa hàng tháng cho khu vực chịu trách nhiệm.
2. Quản lý, giám sát NVBH, NVPG:
Phân chia địa bàn, chỉ tiêu, xếp lịch công tác, giám sát việc việc tuân thủ nội quy của nhân viên, xử lý các công việc phát sinh hàng ngày trong team.
3. Báo cáo:
- Lập các báo cáo bán hàng, báo cáo công việc định kỳ.
- Báo cáo cho trưởng phòng tiến độ hoàn thành chỉ tiêu doanh số của kênh siêu thị và có những điều chỉnh kịp thời cho phù hợp với tình hình triển khai thực tế.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh,Thương mại – Ngoại thương, Markting hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ít nhất 02 năm làm vị trí Giám sát.
- Có kiến thức, kinh nghiệm, am hiểu công việc kinh doanh ngành hàng gia dụng tại các chuỗi siêu thị.
- Kỹ năng tạo mối quan hệ tốt với ngành hàng / thu mua mặt hàng gia dụng thuộc các chuỗi siêu thị.
- Tính chủ động trong công việc cao, năng động, nhanh nhẹn. Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm. Nhạy bén và linh động trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 16 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật…
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
- Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
- Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
- Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
- Năm 2014, Mở rộng với Colgate
- Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
- Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
- Năm 2018, Mở rộng với Dulux
- Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
- Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.
Mission
- Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.