Mô tả công việc
1. :
- Lập kế hoạch triển khai việc Kinh doanh ngành hàng Phụ Kiện
- Xây dựng và phát triển nhóm hàng Phụ kiện - Dịch vụ (Phụ kiện, Bảo hành, Trả góp, Sim số, Cổng thanh toán, Office 365,...)
- Set giá bán cho nhóm hàng, cân đối giá phù hợp với giá bán thị trường.
- Xây dựng các chính sách, chương trình bán hàng hàng tháng cho các nhóm hàng phụ trách.
- Đào tạo về kiến thức tư vấn sản phẩm cho nhân viên tại các cửa hàng, triển khai kịch bản bán hàng, quản lý tồn kho.
- Làm việc với đối tác thỏa thuận về các chương trình mới, chương trình sắp ra mắt.
- Bám sát số bán và triển khai nhóm hàng hàng ngày, thúc đẩy doanh số.
- Nắm bắt thị trường, đối thủ để có những chiến lược về giá nhóm hàng dịch vụ và các chính sách thay đổi cho phù hợp.
- Giải đáp các phản hồi theo khung giờ hoạt động của khối cửa hàng.
- Lên kế hoạch cho sản phẩm dịch vụ mới, set lại các chương trình đang chạy và đề xuất giải pháp tăng doanh thu.
- Tổng hợp các báo cáo kinh doanh và đề ra các biện pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực phụ trách để nâng cao hoạt động kinh doanh
- Theo dõi ngành hàng phụ trách quản lý, kết hợp với Phòng Marketing và các bộ phận bán hàng, kho hàng nhằm thúc đẩy doanh số, tối ưu hoá hàng tồn kho
- Đề xuất, triển khai các chương trình truyền thông, khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số ngành hàng phụ trách
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
2. Yêu cầu:
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong môi trường bán lẻ điện thoại, phụ kiện.
- Am hiểu về lĩnh vực công nghệ, thị trường điện thoại, phụ kiện hệ thống bán lẻ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành bán lẻ, yêu thích đam mê tìm hiểu và trải nghiệm với các sản phẩm công nghệ (Các dòng điện thoại, Phụ kiện di động thông minh, Đồ chơi công nghệ, Thiết bị thông minh (IoT),...).
- Tư duy số và kỹ năng Excel tốt
- Yêu thích kinh doanh, máu lửa trong công việc.
- Năng động, có khả năng nắm bắt công việc tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc, làm việc ngoài giờ.
- Trung thực, có trách nhiệm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, điều phối công việc hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
3. Quyền lợi
- Lương vị trí: Căn bản + Thưởng theo chính sách của Ngành hàng.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
- Là môi trường thuận lợi để học tập trao dồi các kỹ năng mềm (giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề trong môi trường thực tế, làm việc nhóm,...).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
- Chính sách mua hàng nội bộ
Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật…
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
- Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
- Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
- Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
- Năm 2014, Mở rộng với Colgate
- Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
- Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
- Năm 2018, Mở rộng với Dulux
- Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
- Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.
Mission
- Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.