Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý dự án:
- Đầu mối triển khai và điều phối các dự án số hóa, dự án công nghệ mới như AI, Machine Learning... nhằm cải thiện năng suất lao động và trải nghiệm tối ưu cho người dùng.
- Xây dựng kế hoạch dự án chi tiết và chịu trách nhiệm về hiệu quả của dự án, sáng kiến triển khai bao gồm timelines, ngân sách, nguồn lực, phạm vi triển khai. Chủ động xác định và đưa ra đề xuất giải quyết, giảm thiểu các rủi ro, vấn đề, báo cáo lên các cấp quản lý liên quan nhằm đảm bảo tiến độ theo kế hoạch.
- Thực hiện các báo cáo tiến độ, báo cáo hiệu quả dự án theo yêu cầu.
Làm việc với các bên liên quan:
- Nội bộ: Phối hợp với các bên liên quan (IT, Tài chính, Rủi ro, An ninh bảo mật, Pháp chế…) trong việc quyết định thiết kế các chức năng của giải pháp trước khi triển khai và đảm bảo hiệu quả của dự án.
- Đối tác: Đầu mối trao đổi và phối hợp với đối tác liên quan trong việc triển khai các giai đoạn POC/Implement trong phạm vi dự án.
- Đảm bảo báo cáo định kỳ được cập nhật và báo cáo đầy đủ tới cấp quản lý.
Ad-hoc:
- Xây dựng các sáng kiến, đề xuất thay đổi nhằm cải tiến hệ thống, vận hành nâng cao NSLĐ cho ngân hàng, bao gồm các bước mô hình hóa (BRD, Mockup) đến thử nghiệm, triển khai. Điều phối đầu mối đơn vị nghiệp vu nghiệm thu chức năng, đảm bảo tính đáp ứng yêu cầu trước khi đưa ra sản phẩm.
- Xây dựng hướng dẫn sử dụng và phối hợp truyền thông, đào tạo người dùng.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống quản lý thông tin, Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về BA, PO, PM tại các Ngân hàng/Công ty tài chính hoặc các công ty có quy mô lớn và am hiểu về lĩnh vực tài chính ngân hàng, sản phẩm tài chính, vận hành hệ thống,…
- Thành thạo tiếng Anh đọc và viết.
- Có khả năng thích nghi nhanh chóng với thay đổi và làm việc dưới áp lực cao.
- Tư duy logic và giải quyết vấn đề tốt, có kỹ năng giao tiếp tốt và trình bày mạch lạc.
- Thành thạo MS Office, đặc biệt là PowerPoint, Project, Visio. Đặc biệt có kỹ năng trình bày slide.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ PMP, Agile/Scrum, các chứng chỉ về quản lý dự án.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực;
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ;
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc;
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác;
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí;
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2004, công ty TNHH phân phối Tiên Tiến luôn hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Trong đó, sẽ bao gồm các hoạt động như nhận đơn hàng, giao hàng đến thu tiền cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh chất lượng cao như thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm và hóa phẩm chăm sóc nhà ở tại thị trường Việt Nam.
Là công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam, công ty TNHH đang và sẽ là đối tác phân phối đáng tin cậy nhất, đóng góp cho sự tăng trưởng và phát triển của các công ty hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, AD đã thành lập được cho mình 10 trung tâm phân phối chính trực tiếp trải dài trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam với các nhãn hiệu nổi tiếng như sữa Enfa A+, viên sủi bọt Plusssz, bột cam tang của Mondelez, nước ép trái cây Capri - Some,.... AD cung cấp các giải pháp phân phối tiên tiến bao gồm nhập khẩu, bán hàng, xử lý đơn hàng và hậu cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động giải trí, thể thao, văn nghệ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức liên hoan các ngày lễ, sự kiện sinh nhật…
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến được thành lập, hướng đến việc cung cấp các giải pháp phân phối hiện đại và tiên tiến nhất từ nhập khẩu, bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần. Hợp tác với Mead Johnson Nutrition
- Năm 2005, Mở rộng với Plusssz
- Năm 2006, Mở rộng với Capri-some
- Năm 2012, Mở rộng với Mondelez International
- Năm 2014, Mở rộng với Colgate
- Năm 2016, Mở rộng cùng Lotte
- Năm 2017, Mở rộng với Nexcare & L'oreal
- Năm 2018, Mở rộng với Dulux
- Năm 2020, Mở rộng với MICOEM
- Đến nay, đã nhiều năm liên tiếp công ty luôn đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500 cả Fortune 500.
Mission
- Trở thành đối tác phân phối đáng tin cậy để phát triển tại Việt Nam; Một nơi cung cấp các dịch vụ tiên tiến, luôn vượt quá mong đợi và được các hiệu trưởng, đối tác và khách hàng công nhận là người giỏi nhất trong kinh doanh.